อึ้ง! ไร้แววปม “อ๊อฟ ปองศักดิ์” ประกาศผ่านไอจีเลิกแฟนหนุ่ม

เคยโชว์หวานให้หลายคนอิจฉา แถมบอกว่าคนนี้คือคนที่ใช่ที่สุด ณ จุดนี้ แถมยังโพสต์รูปคู่พร้อมแคปชั่นหวานผ่านมาแค่อาทิตย์เดียว


แต่จู่ๆ นักร้องเสียงดี “อ๊อฟ ปองศักดิ์” ก็ประกาศจบความสัมพันธ์กับแฟนหนุ่ม “ไฮโซภูมิ” หลังคบหากันมาสองปีกว่า โดยเผยผ่านอินสตาแกรมสั้นๆ ว่า 


เมื่อความสัมพันธ์มันเริ่มต้นจากคนสองคน มันก็ไม่แปลกที่เวลาเลิกลากันมันก็จะจบที่คนสองคน ใช่ครับ “เราเลิกกันแล้ว” ไม่มีใครผิด ไม่มีใครถูก ไม่มีใครไม่เสียใจ แต่ถ้ายิ่ง “ฝืน” มันก็จะมีแต่เจ็บปวดกันทั้งคู่ ขอบคุณเวลาดีๆที่ผ่านมาที่ทำให้เราได้รู้จักกับคนดีคนนี้ #เธอจะเป็นหนึ่งในความทรงจำที่ดีของฉันตลอดไป ❤️❤️❤️❤️❤️


แม้ว่า “อ๊อฟ และภูมิ” ต่างฝ่ายต่างก็เลิกติดตามกันในสื่อโซเชียล แต่อ๊อฟยังคงเก็บรูปคู่ของตนและภูมิ ต่างกับ ภูมิที่ลบภาพอ๊อฟออกจากอินสตาแกรมตัวเองซะเกลี้ยง

เพื่อนพ้องในวงการบันเทิงเห็นโพสต์แล้วก็คอมเมนต์ให้กำลังใจ ทั้งโอ๊ต ปราโมทย์ , เบน ชลาทิศ, ดีเจต้นหอม, นิว นภัสสร, ใหม่ เจริญปุระ, ลูกเกด เมทินี, และอีกเพียบ 

ซึ่งก่อนหน้าที่นักร้องหนุ่มจะออกมาโพสต์เปิดใจไม่กี่ชั่วโมง ทีมข่าวไนน์เอ็นเตอร์เทนได้เจอ “อ๊อฟ” ที่งานอีเวนต์หนึ่ง เล่าว่าตอนนั้นอ๊อฟ ก็ดูทักทายเฮฮาปกติ ไม่มีวี่แววของความเศร้าเล็ดลอดออกมาให้เห็นแม่แต่นิดเดียว

เหตุผลในการตัดสินใจของการจบสถานะครั้งนี้ของทั้งคู่จะเป็นเพราะอะไร คงต้องรอให้เจ้าตัวพร้อมเปิดใจด้วยตัวเอง.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน

เข้าชม 155 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม