“เต๋อ รัฐนันท์ – แพร พิมพ์ลดา – อร พัทธ์ธีรา” เสริมทัพไนน์เอ็นเตอร์เทน ยกระดับข่าวบันเทิงเสริมพลังออนไลน์ทุกแพลตฟอร์ม

“เขมทัตต์ พลเดช” กรรมการผู้อำนวยการใหญ่ บริษัท อสมท จำกัด (มหาชน) ประกาศพลิกโฉมครั้งยิ่งใหญ่ของรายการ “ไนน์เอ็นเตอร์เทน” ทางช่อง 9 MCOT HD หมายเลข 30 ที่ครองเรตติ้งผู้นำข่าวบันเทิงมาตลอด ล่าสุดขอขยับปรับใหญ่รับปีหนูทอง เจาะตลาดคนรุ่นใหม่ “New Nineent New Era 2020” 


.

“ไนนเอ็นเตอร์เทน” พร้อมเสิร์ฟความเข้มข้นมากขึ้นเท่าตัว ด้วยการเชื่อมต่อทุกแพลตฟอร์มทางโซเชียลเน็ตเวิร์ก ไม่ว่าจะเป็นเฟซบุ๊ก อินสตาแกรม ทวิตเตอร์ ยูทูป และเร็ว ๆ นี้กับแอปพลิเคชั่นที่จะมาเป็นหนึ่งในศูนย์กลางความบันเทิงให้กับประชาชน ตอกย้ำผู้นำข่าวบันเทิงในยุคปัจจุบันแบบ 24 ชม.  


ทีมข่าวมืออาชีพพร้อมเจาะเกาะติดทุกสถานการณ์ในแวดวงบันเทิง ทั้งไทยและต่างประเทศทั่วทุกมุมโลกนำมาเล่าสู่กันฟังให้ผู้ชมหน้าจอได้ดูและรู้ก่อนใคร พร้อมจับทุกกระแสไม่จำกัดแค่เนื้อหาบันเทิง ทั้งข่าวร้อนในสังคมผ่านมุมมองแบบบันเทิง หรือเรื่องเอ็กซ์คลูซีฟ แบบเข้มข้นขึ้นทุกช่วงรายการ ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 11.00 น. และ 21.30 น. วันเสาร์-อาทิตย์ เวลา 11.00 น. และ 21.50 น. ไปกับเหล่าพิธีกรมืออาชีพ ฝน-นันทกา วรวณิชชานันท์, แป๋ว-พัทรวี บุญประเสริฐ, ไท-รณชัย ศิริขันธ์, เทมส์ สรรพกิจ, ข้าวฟ่าง-สมประสงค์ ศรีบัว และเสริมทัพแบบจัดหนักกับ 3 นักแสดงที่มีความสามารถด้านพิธีกร เต๋อ-รัฐนันท์ จรรยาจิรวงศ์,  แพร-พิมพ์ลดา ไชยปรีชาวิทย์ และ อร-พัทธ์ธีรา ศรุติพงศ์โภคิน โดยคอข่าวบันเทิงสามารถรับชมคู่ขนานพร้อมกันทั่วโลกได้ผ่านเฟซบุ๊กไลฟ์ทางแฟนเพจไนน์เอ็นเตอร์เทน และทันทีที่มีข่าวร้อนข่าวลึกสามารถรับชม ONLINE ได้ทันทีจากที่เกิดเหตุได้แบบไม่มีข้อจำกัด

.


นอกจากทัพพิธีกรแล้ว ยังมีเพจน้องใหม่เอาใจทุกสาย ทั้งสายชิลล์ สายเกา สายสุขภาพ สายศิลปะ แม้กระทั่งเกมเมอร์ ก็มีพื้นที่ให้มาจอยกันด้วย 

ช่องทางติดตาม

www.nineentertain.tv 

www.facebook.com/9entertain        

YouTube : Nine Entertain Official 

Instagram : 9entertain 

Twitter : 9entertain                          

พร้อมล็อกหน้าจอทีวี หมายเลข 30 ช่อง 9 MCOT HD

เข้าชม 1,469 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม