แม่อวยพรรักกันตลอดไป “น้ำชา-ดร.วาว” เปิดใจก่อนฉลองสมรสเย็นนี้(31ม.ค63.)

ผ่านไปอย่างสวยงาม สำหรับงานแต่งงานของ นักร้องสาวเจ้าของเพลง ‘รักแท้…ยังไง’ อย่าง “น้ำชา-ชีรณัฐ ยูสานนท์” กับ “ดร.วาว ดิลกะ ลัทธพิพัฒน์” แฟนหนุ่มรุ่นพี่ที่มีอายุห่างกัน 14 ปี แม้เรื่องราวความรักของทั้งคู่จะมีข่าวลือว่าแม่ฝ่ายชายไม่ปลื้ม แต่ก็จับมือกันแน่นพิสูจน์ผ่านมา พร้อมเข้าพิธีแต่งงานตามหลักศาสนาคริสต์ ที่ โบสถ์อัสสัมชัญ บางรัก ท่ามกลางความยินดีของสองครอบครัว เมื่อช่วงเช้าวันนี้(31ม.ค.2563)


.

และล่าสุดในช่วงเย็นวันเดียวกัน “น้ำชา-ดร.วาว” ได้ควงกันมาเปิดใจถึงพิธีแต่งงานที่โบสถ์ โดยเจ้าสาวป้ายแดงเล่าว่า “เป็นการแต่งงานแบบพิธีคริสต์เพราะครอบครัวชาเป็นคาทอลิก ก็ราบรื่นไปด้วยดี ตื่นเต้นมาก เมื่อคืนนอนไม่หลับ โมเมนต์ที่อยู่ในพิธีรู้สึกว่าวันนี้เป็นวันที่มีความหมายสำหรับเรา ยิ่งเห็นคนที่รักมารวมตัวกัน มันเป็นวันและเหตุการณ์ที่น่าจดจำที่สุด ตื้นตัน ตั้งแต่รอในรถเตรียมเข้าไปในโบสถ์ ช่วงพ่อส่งตัวให้เจ้าบ่าว รู้สึกเหมือนอยู่ในหนังโรแมนติกเรื่องนึง รู้สึกดี ที่พ่อส่งลูกสาวไปกับเจ้าบ่าว”


.

ด้าน “วาว” เผยว่า “รู้สึกตื้นตัน ดีใจ นอนไม่หลับ เมื่อเช้าอบอุ่น บรรยากาศเล็กๆ คนไม่มาก เป็นคนในครอบครัวทั้งหมดที่อยู่ในงานช่วงเช้า ตอนพ่อส่งตัวพ่อน้องบอกว่า ฝากดูแลน้องด้วยนะ ส่วนเราก็ให้คำมั่นตอนที่อยู่หน้าบาทหลวง ว่าจะรักกัน ให้ความซื่อสัตย์ และให้เกียรติกันไปตลอด” ขณะที่น้ำชาพูดเสริมว่า “ไม่ใช่แค่เขาดูแลเรา เราต้องดูแลเขาเหมือนกัน เชื่อว่าชีวิตคู่ต้องช่วยกัน ไม่ใช่หวังให้เขาดูแลเราอย่างเดียว ถ้าเขาไม่สบายใจอะไรให้คิดว่าตั้งแต่นี้จะมีเราเป็นที่พักพิงของเขา”

.


ช่วงเช้าคุณแม่น้ำชาว่ายังไงบ้าง เจ้าสาวเผยว่า “ช่วงเช้าแม่ไม่ได้พูดอะไรมาก แค่มองหน้าก็รู้แล้ว ตื้นตัน แม่เคยบอกว่าเขาสบายใจไปเปราะที่มีคนรับช่วงต่อจากเขา” ด้านเจ้าบ่าวเผย “ครอบครัวบอกว่าขอให้ใช้ความอดทน ให้อภัยกัน อวยพรขอให้มีชีวิตแต่งงานที่ดี รักกันตลอดไป และแม่น้ำชาบอกให้รักกันไปตลอด ส่วนที่ก่อนหน้านี้ความรักมีอุปสรรคเล็กน้อย ตอนนี้ทุกอย่างปกติดี 3 ปีแล้ว ก็พิสูจน์อะไรหลายอย่าง สัญญาจะดูแลกันตลอดไป ทำหน้าที่สามีและหัวหน้าครอบครัวให้ดีที่สุด”

.

น้ำชา ยังเล่าอีกว่า “เราเจออุปสรรคเยอะเหมือนทุกคู่ การที่มาถึงจุดนี้ได้ไม่ใช่เรื่องง่าย ไม่ได้เรียบง่ายแบบที่หลายคนเข้าใจ เราลองผิดลองถูก ผ่านอะไรมาด้วยกัน แล้วเราจะรู้สึกเองว่านี้คือคู่ของเรา สามารถใช้ชีวิตกับคนนี้ได้ตลอดไป พร้อมจะเจอปัญหาใหม่ๆ ในอนาคต และจับมือกันไม่ไปไหน มีหลายโมเมนต์ที่เขาอยู่กับเด็กแล้วเป็นคนอบอุ่น เราอยากเห็นภาพนี้ในชีวิตครอบครัวเราบ้าง ชามั่นใจว่าเราจะเป็นครอบครัวที่อบอุ่นครอบครัวนึง เรามองอนาคตร่วมกัน นั้นคือจุดที่ตัดสินใจแต่งงาน เรื่องมีลูก ชาขออีกสักครึ่งปี คือยังไม่ได้แพลนชัดๆ ว่าเมื่อไหร่ แต่พี่วาวมองว่าภายใน 1-2 ปี เรื่องนามสกุลและคำนำหน้ายังไม่ได้คิด มันคือความรักเพียวๆ”

.

พอถามถึงเรื่องสินสอด ทั้งคู่บอกว่าให้ตามความเหมาะสม แต่เก็บไว้เป็นเรื่องทางจิตใจดีกว่า ไม่อยากตีเป็นมูลค่า แต่เรื่องฮันนีมูน เจ้าบ่าวเป็นคนวางแพลน ตั้งใจจะไปแอฟริกาใต้ ทริปนี้จัดขึ้นเพื่อเอาใจน้ำชาโดยเฉพาะ อาจจะดูแปลกไปสักนิด แต่ก็เป็นทริปลุยๆ ที่น่าจะสนุก ส่วนงานฉลองที่จะเกิดขึ้นตั้งใจจัดให้ออกมาเป็นธีมป่า ดอกไม้ ดวงดาว ให้ความรู้สึกเหมือนอยู่ในโลกเวทย์มนต์ อยากให้ทุกคนที่มาร่วมงานได้สัมผัสถึงความเซอร์แบบคลาสสิก พร้อมเตรียมเซอร์ไพรส์สามีด้วยซิงเกิลใหม่ของตัวเอง.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน

เข้าชม 270 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม