“เป้ วงมายด์” เตรียมแต่ง “กร” ปลายปี63 ย้ำชัด! น้องไม่ได้ท้อง

หวานได้โล่จริงๆ สำหรับคู่รัก นักร้องหนุ่มเสียงดี “เป้ วงมายด์” หรือ บดินทร์ เจริญราษฎร์ กับหวานใจสาวนอกวงการ “น้องกร” ที่ศึกษาดูใจกันมาได้ปีกว่าๆ ก่อนฝ่ายชายทำเซอร์ไพรส์คุกเข่าขอแต่งงาน ขณะเดินทางไปเล่นคอนเสิร์ตไกลถึงประเทศอังกฤษ รวมถึงควงกันไปจดทะเบียนสมรสไปเมื่อวันที่ 27 ม.ค. 2563 ที่ผ่านมา โดยมีท่านเอกอัครราชทูตไทยประจำกรุงลอนดอน พณฯท่าน พิษณุ สุวรรณะชฎ มาเป็นนายทะเบียนในการจดทะเบียนสมรส ณ สถานทูตไทยประจำกรุงลอนดอน อีกด้วย


.

ล่าสุดวันนี้(31ม.ค.2563) หนุ่ม “เป้” ควงภรรยาสาว “กร” เปิดใจครั้งแรกกับสื่อมวลชน โดยเผยถึงความตั้งใจในการคุกเข่าขอแต่งงาน ว่าเพราะมีโอกาสเล่นคอนเสิร์ตที่อังกฤษ เลยตั้งใจจะเซอร์ไพรส์น้องที่นั่นเพราะสถานที่สวยและเราไม่ได้ไปทุกวัน อยากทำให้โมเมนต์น่าจดจำและพิเศษ เตรียมการจากเมืองไทยไปเลย ส่วนแหวนมาก่อนไปทริปแค่ 2 อาทิตย์ คิดตลอดว่าจะเอาแหวนไปซ่อนที่ไหน จนถึงอังกฤษน้องหนาวพยายามจะเอามือมาซุก เราก็รีบเอาแหวนออกมาซ่อนก่อน จนเป็นเซอร์ไพรส์ที่สมบูรณ์ ตั้งใจไว้อยากให้เป็นข่าวดีแรกของเราทั้งคู่ เริ่มต้นปีใหม่ด้วยการแต่งงาน


.

ส่วนที่คนมองว่าแต่งงานกันเร็วเกินไป “กร” กล่าวว่า “เรามองว่าการคบกัน ระยะเวลาไม่น่าจะเกี่ยว อยู่ที่คนสองคนจูนกัน ความเข้าใจสำคัญมาก ความรักน่าจะสุกงอมพอสมควร ที่ผ่านมาพี่เป้พิสูจน์ตัวเองค่อนข้างเยอะ เราเปลี่ยนและปรับเข้าหากันเรื่องๆ วันนี้เขาน่าจะเป็นเวอร์ชั่นที่ดีแล้ว” ขณะที่หนุ่มเป้เสริมว่า “คนเราถ้าใช่เวลาก็ไม่สำคัญ และก่อนทำเซอร์ไพรส์เราได้คุยกับแม่น้องกรแล้ว เราคบกันอยู่ในสายตา ชีวิตผมผิดพลาดอะไรมาเยอะ ด้วยอายุและประสบการณ์ เราอยากจะใช้ชีวิตมั่นคง มันถึงเวลาแล้ว ทำไมเราต้องหาคนที่ไกลเพราะเรามีคนที่ดีที่สุดอยู่ใกล้ๆ อีกอย่างพ่อแม่ผมรักน้องกรมาก”

.


ย้อนไปวันที่คุกเข่าขอแต่งงาน สาวกรยอมรับว่าจำอะไรแทบไม่ได้ งง ช็อก ชา เกิดขึ้นเร็วมาก จนต้องมาขอคลิปจากคนในวงว่าเกิดอะไรขึ้นบ้าง แต่ก่อนหน้านี้ฝ่ายชายมีพิรุธนิด ช่วงที่เอาไซส์แหวนมาลองให้ที่นิ้วนางข้างซ้าย ทั้งที่ปกติเราใส่แหวนนิ้วนางข้างขวา ในใจคิดเหมือนกันว่าน่าจะเป็นเรา แต่คิดว่าคงไม่ใช่เร็วๆ นี้ ส่วนที่เขาขึ้นชื่อเรื่องสาวๆ ตอนแรกลำบากใจที่คบแต่พอมาสัมผัสตัวตนจริงๆ เขาไม่ได้เลวร้ายขนาดนั้น ถามว่าเปลี่ยนนามสกุลมั้ย หมอดูบอกว่ายังไม่ต้องเปลี่ยน รอมีลูกค่อยว่ากันอีกที ตอนนี้ยังเป็นนางสาว เรื่องการจัดงานแต่ง ตอนแรกมีแพลนต้นปี 64 แต่บ้านกรเป็นคนจีนค่อนข้างถือเรื่องปีชง ซึ่งปีหน้าไม่กรก็เป้ชง เลยคาดว่าอาจจะแต่งปลายปี 63 ถ้าไม่มีอะไรผิดพลาด ตอนนี้มั่นใจเขามากขึ้น เป้โอเคหมดแล้ว ขอให้ดีขึ้นเรื่อยๆ เป็นพ่อที่ดีกับลูกในอนาคต

.

สำหรับเรื่องที่หลายคนสงสัยว่าสาวกรนั่นท้องหรือเปล่าถึงรีบแต่ง นักร้องหนุ่มยืนยันชัดเจนว่า “ผมอยากจะมีน้องไวไว แต่หลังจากจัดงานแต่งงานนะครับ ตอนนี้จดทะเบียนไปอย่างเดียว คือตอนนี้น้องไม่ได้ท้องนะครับ แต่ผมอยากมี เรื่องจดทะเบียนที่ลอนดอน รู้สึกปลื้มและเป็นเกียรติมากที่ท่านทูตเป็นนายทะเบียนให้ ใช้เวลาตัดสินใจประมาณคืนนึง บอกทางบ้านแล้วก็มาจดเลย ตอนนี้เป็นสามีภรรยาถูกกฎหมาย นี้ภรรยาผม อยากทำให้ถูกต้องตามประเพณี ไม่ให้ผู้ใหญ่เป็นห่วง ปัจจุบันเริ่มใช้ชีวิตคู่แบบสามีภรรยาแล้ว”

เป้กล่าวอีกว่า “ตอนนี้บ้านดูเป็นบ้านมากขึ้น ดูเป็นบ้านที่สมบูรณ์แบบ มีความอบอุ่น ทำอะไรมีคนช่วยคิด ทำผิดพลาดมีคนช่วยเตือน เขาถึงเรียกว่าชีวิตคู่ ผมใจเย็นลงมากๆ มองถึงอนาคตมากขึ้น มีแผนในทุกๆ เรื่องมากขึ้น ใช้ชีวิตปลอดภัยขึ้น มีคนอีกคนให้เรารับผิดชอบ ทำทุกอย่างเพื่อเขาและตัวเล็กในอนาคต เราเลิกเหล้า เลิกบุหรี่ ปาร์ตี้น้อยลง เก็บเงิน อยากใช้ชีวิตกับเขานานๆ คำพูดไม่สำคัญเท่าการกระทำ แต่สุดท้ายการกระทำต้องนำคำพูด จะพยายามทุ่มเทและทำทุกอย่างให้ครอบครัวสมบูรณ์ในลักษณะหัวหน้าครอบครัวที่ดี” .-ไนน์เอ็นเตอร์เทน

เข้าชม 522 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม