“หมิว” ยินดี “เป้ วงมายด์” แต่งงาน -ฟุ้งชีวิตรักตนดีกว่าเก่า!

ถึงจะยุติความสัมพันธ์ไปแบบไม่ค่อยดีเท่าไหร่ สำหรับนางร้ายหน้าสวย “หมิว สิริลภัส กองตระการ” กับอดีตหนุ่มคนสนิท “เป้ วงมายด์” ที่เพิ่งจะคุกเข่าขอแฟนสาวนอกวงการแต่งงาน และจูงมือกันจดทะเบียนสมรสที่ลอนดอนเมื่อวันที่ 27 ม.ค. 2563 ที่ผ่านมา 


.

ล่าสุดวันนี้(30ม.ค.2563) มีโอกาสเจอสาวหมิว ขณะมาร่วมพิธีไหว้ครูของบริษัท สามเศียร จำกัด เจ้าตัวยอมรับว่าทราบข่าวการแต่งงานของหนุ่มเป้กับน้องกรเช่นกัน เพราะมีผู้หวังดีส่งรูปมาให้จำนวนมาก แต่ไม่ต้องห่วงเพราะตนโอเคมานานแล้ว ตนอยากให้เกียรติคนปัจจุบัน ไม่อยากให้ชื่อเขาไปเกี่ยวกับเรื่องเก่าๆ เข้าใจว่ากว่าใครสักคนจะเจอรักแท้มันเป็นเรื่องยาก ถ้ามันเป็นรักที่ดีของเขา ตนก็ยินดีด้วย


“ทุกคนต้องผ่านเรื่องอกหัก ร้องไห้กันทั้งนั้น แต่ตอนนี้เราเดินหน้าต่อไปในทางที่ดี ลงตัวแล้ว หมิวไม่เคยโกรธ ไม่เคยเกลียดเขาเลย ถึงแรกๆ อาจจะมีเฟลบ้าง แต่เวลาผ่านไป เราได้เรียนรู้ หมิวเลือกมองด้านที่ดีมากกว่า”

ถามว่าเซอร์ไพรส์ไหมที่เห็นเป้คุกเข่าขอแฟนสาวแต่งงาน ดาราสาวเผยว่า “หมิวไม่เคยติดตามชีวิตเขาเลย ตั้งแต่ตอนนั้นเป็นต้นมา เห็นก็ดีแค่นั้น เราใช้ชีวิตกับคนปัจจุบัน ไม่ได้ไปนั่งดูว่า ใครรักกันขนาดไหน ทำไปเราก็ทุกข์เองเปล่าๆ ถ้าเลือกได้ หมิวเลือกเดินทางที่ทำให้ตัวเองมีความสุขดีกว่า ได้ทำอะไรหลายอย่าง นี่ก็เพิ่งเรียนจบป.โท” 

.


ส่วนกับแฟนคนปัจจุบัน ที่ชื่อว่า “คิดดี” หนุ่มไทยที่มีดีกรีหมอฟัน ทำงานอยู่ที่สหรัฐอเมริกา เจ้าตัวเล่าว่า “เป็นรักทางไกลแต่ไม่มีปัญหาเลย คบกันมา 7-8 เดือนแล้ว เจอกันทางโซเชียล อย่างตอนนี้เวลาไปเจอใครก็มีแต่คนทักว่าหมิวดูสดใสขึ้น ก็เพราะเขาเป็นคนที่ดีมาก เรารู้สึกโชคดีที่ได้รู้จักเขา อะไรที่เคยเจอมาในอดีต เราไม่เคยเจอกับคนนี้เลย ไม่ต้องห่วงเรื่องเจ้าชู้ เขาก็ถามว่าอนาคตจะมาอยู่ด้วยกันไหม ซึ่งเราก็มีคิดไว้นะ แต่ ณ เวลานั้นคงต้องดูหลายๆ อย่างเป็นองค์ประกอบ เพราะตอนนี้ก็รักงานละครอยู่ ส่วนเรื่องแต่งงานเรายังไม่ถึงพูดถึงขั้นนั้น มีแค่คุยกันเรื่องอนาคตเฉยๆ เอาเป็นว่าตอนนี้ชีวิตดีมาก เป็นฟ้าหลังฝน”.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน

เข้าชม 454 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม