“โอลิเวีย นิวตัน-จอห์น” สตรองได้แม้ตรวจพบมะเร็งเต้านม

นักแสดงมากฝีมือ “โอลิเวีย นิวตัน-จอห์น” วัย 71 ปีให้สัมภาษณ์กับสื่อมวลชนว่าเธอต้องการช่วยเหลือผู้คนที่ได้รับการวินิจฉัยว่าเป็นมะเร็งเต้านม


“ชีวิตก็เหมือนของขวัญ ฉันได้ชีวิตที่มหัศจรรย์และฉันจึงตั้งใจที่จะเดินหน้าต่อไปกับมัน แน่นอนว่าฉันต้องการที่จะช่วยเหลือผู้ป่วยมะเร็ง ฉันเองได้รับการรักษาและดูแลที่ดีในเมลเบิร์น ออสเตรเลีย ดังนั้นในชีวิตนี้จึงอยากเห็นผู้ป่วยเหล่านั้นไม่ต้องทนทุกข์ไปกับมัน”

“โอลิเวีย” พบว่าเธอเป็นมะเร็งครั้งแรกในปี 1992 และผ่านพ้นมันมาได้ในปี 2013 แต่ในเดือนพฤษภาคม 2017 เธอบอกว่ามะเร็งร้ายได้ลุกลายไปยังกระดูกของเธอ


อย่างไรก็ตามนักแสดงหญิงแกร่งบอกว่าเธอไม่ได้รู้สึกว่ามันคือ “สงคราม”​ “ฉันชนะมันมาแล้วนี่คือสิ่งที่ฉันเห็น ฉันไม่ได้กังวลกับมันมากนัก ด้วยความสัตย์จริง ฉันรู้สึกว่าฉันแข็งแรงขึ้นและดีขึ้นเรื่อยๆ ตลอดเวลา ฉันสบายดี!!”

“โอลิเวีย” นั้นได้ร่วมงานกับ “จอห์น ทราโวลต้า”​ วัย 65 ปี ในเรื่อง Grease ซึ่งเขาก็ได้พูดถึงเพื่อนที่คบหากันมายาวนานอย่าง “โอลิเวีย” ว่าเป็นคนคิดบวกแม้จะมีปัญหาสุขภาพมาเป็นอุปสรรค

“โอลิเวีย เป็นผู้รอด เธอฉลาดและมีทุกอย่างในชีวิต แถมยังทำตัวเป็นน้ำไม่เต็มแก้วซึ่งนั่นเป็นสิ่งที่สวยงามของเธอ ธรรมชาติบอกให้เราก้าวเดินไปข้างหน้า และนั่นคือสิ่งที่เราต้องทำ


ข่าว Yahoo

https://www.yahoo.com/entertainment/olivia-newton-john-shares-health-163049256.html

เข้าชม 394 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม