“เต้ย” เข้ากราบสมเด็จพระวันรัต เป็นมงคลวันเกิดวัย 30

ไม่น่าเชื่อว่านางเอกหน้าเด็กตลอดกาลอย่าง “เต้ย-จรินทร์พร จุนเกียรติ” จะเข้าสู่วัย 30 แล้ว ซึ่งในวันนี้ 29 ม.ค. 2563 นั่นตรงกับวันคล้ายวันเกิดของเจ้าตัว งานนี้ในอินสตาแกรมของสาวเต้ยเลยขอพูดถึงเรื่อราวที่ผ่านมาจนก้าวเข้าสู่เลข 3 ว่า “Today i turn 30! 😁👍🏻 เวลาผ่านไปไวมากจริงๆ แต่เราชอบอายุประมาณนี้นะ เป็นช่วงชีวิตที่ค้นหาตัวเองในอีกรูปแบบนึง สร้างความมั่นคงต่างๆในอีก step / พอมาย้อนคิด ภูมิใจในตัวเองกับสิ่งที่ผ่านมานะเนี่ย happy บ้าง suffer บ้างในบางเวลา สลับๆกันไป มองหาบทเรียนในเรื่องต่างๆ ไม่ว่าจะสุขหรือทุกข์เพื่อพัฒนาตัวเองเสมอ และจะทำให้ดีขึ้นอีก (แบบสบายๆ มีสติและมีความสุข) จะพยายามไม่เครียด และไม่ strict กับตัวเองเกินไป 😝 Nobody perfect เราเองก็เช่นกัน! 


.

ชีวิตมันก็แค่นี้แหละ คงไม่มีอะไรมากไปกว่าความสบายใจ สุขภาพแข็งแรง ได้ทำประโยชน์ให้คนอื่นบ้างใน way ที่เราสามารถทำได้ / ขอบคุณมิตรภาพที่ดี จากคนที่รักเราและเรารักทุกคน ที่ทำให้ชีวิตเต้ยอบอุ่นใจ มีพลังที่จะก้าวต่อไปเสมอๆ 😊 แฟนคลับ #กำลังใจของเต้ย ด้วยนะ / สุดท้ายขออวยพรให้ตัวเอง ทำในสิ่งที่ตั้งใจจะ ทำให้ได้“ ในปีนี้อย่างมีความสุข และประสบความสำเร็จตามที่หวังด้วยเถิดดด สาาาธุ 🙏🏻♥️😊 ใครอ่านมาถึงตรงนี้ เต้ยขอให้ทุกคนมีความสุขมากๆนะ ด้วยรักและปรารถนาดีไม่ว่าคุณจะเป็นใครจ้ะ 😍”


.

จากนั้นนางเอกสาวได้ลงภาพอีกครั้ง ขณะเข้ากราบสมเด็จพระวันรัต (จุนท์ พรหมคุตโต) เจ้าอาวาสวัดบวรนิเวศราชวรวิหาร เนื่องในวันเกิด พร้อมแคปชั่นว่า “เข้าโชคดีได้มีโอกาสเข้ากราบสมเด็จพระวันรัต ในวันเกิดครบ 30 ขวบในปีนี้ happy! 😊 ขอบคุณรูปจากพี่เนยนะคะ” โดยมีเพื่อนดาราและแฟนคลับเข้ามาร่วมอวยพรวันเกิดของสาวเต้ยจำนวนมาก 

.


ขณะที่หวานใจหนุ่ม “อาเล็ก ธีรเดช” ก็ได้ลงภาพคู่ พร้อมยกเค้กมาเซอร์ไพรส์เรียบร้อย พร้อมอวยพรเรียกแทนชื่อหวานใจมุ้งมิ้งว่า “ไข่ต้ม” ระบุว่า “Happy birthday kabbbb ขอให้ต้มสุขทั้งกายสุขทั้งใจ ประสบความสำเร็จกับทุกๆ อย่างที่ทำอยู่ โปอยู่ข้างๆ ตลอดนะค้าบบบ #อวยพรไข่ต้มกันนน” .-ไนน์เอ็นเตอร์เทน

เข้าชม 93 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม