“พัคมินยอง” เผยการเตรียมตัวเพื่อซีรีส์โรแมนติก-ดราม่าเรื่องใหม่ ประกบ “ซอคังจุน”

นางเอกหน้าหวาน “พัคมินยอง” แชร์ความคิดของเธอต่อซีรีส์เรื่องใหม่ “I’ll Go to You When the Weather is Nice” ซึ่งจะออกอากาศทางช่อง JTBC ที่เล่าเรื่องราวของ “มกแฮวอน” (รับบทโดย พัคมินยอง) หญิงสาวที่ย้ายมาอยู่ในเมืองเล็กๆ หลังเติบโตขึ้นอย่างยากลำบากในเมืองหลวงอย่าง โซล ที่นั่นเธอได้พบกับ “อิมอึนซอบ” (รับบทโดย ซอคังจุน) เจ้าของร้านหนังสือผู้หลงรัก “มกแฮวอน” มาอย่างยาวนาน


นักแสดงสาวเปิดใจว่าบทบาทของ “มกแฮวอน” ทำให้เธอนั้นสนใจซีรีส์เรื่องนี้ โดยเธออธิบายว่าเธอนั้นถูกวาดภาพให้เป็น “แฮวอน” และในชีวิตเราทุกๆ วัน มักจะมีผู้คนที่อ่านเราออกทั้งหมดโดยไม่ต้องทำอะไรพิเศษ ซึ่งคนนั้นคือ “แฮวอน”

“หลายคนอาจจะคิดว่า แฮวอน นั้นเย็นชา แต่หากได้รู้จักเธอ หัวใจของเธอนั้นอบอุ่น เธอเป็นตัวละครที่น่ารักและมักจะมีมุมซุ่มซ่ามออกมาให้เห็นตลอด”


“พัคมินยอง” ยังบอกถึงการเตรียมตัวสำหรับบทบาทนี้ที่เป็นคนธรรมดาให้มากที่สุด “นี่เป็นครั้งแรกที่ฉันมีผมหน้าม้า นับตั้งแต่ละครเรื่อง Healer ซึ่งนั้นก็นานมากแล้ว และด้วยความที่อยากให้ตัวละครนี้เป็นธรรมชาติ ฉันจึงแต่งหน้าน้อยที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้”

นักแสดงคนดังเสริมอีกว่า “ฉันต้องมีลุคที่ดูสบายๆ ด้วยการสวมเสื้อผ้าอย่างเสื้อสเวตเตอร์นุ่มๆ และเสื้อคอเต่า มากกว่าที่จะแต่งตัวให้ดูหรูหรา”

ท้ายที่สุด “พัคมินยอง” ก็เผยถึงความมั่นใจในพลังของซีรีส์ที่มีความเรียล และเนื้อเรื่องที่ไม่หวือหวา


“‘I’ll Go to You When the Weather is Nice’ ไม่มีอะไรที่วูบวาบเหมือนกับหนังซูเปอร์ฮีโร่พิทักษ์โลก “ เธอเปรียบเทียบซีรีส์เรื่องนี้กับอาหาร “มันเหมือนกับแพนเค้กผักกาด ที่มีรสชาติล้ำลึกแม้ไม่ได้มีอะไรหวือหวา ฉันคิดว่าด้วยเรื่องราวที่เรียบง่าย เราจะสามารถทำให้ผู้ชมยิ้มและเต็มเปี่ยมไปด้วยความรู้สึกหลังจากที่ได้มัน และจะอยู่ในใจของแฟนๆ ตลอดไป”

 ‘I’ll Go to You When the Weather is Nice’ ออกอากาศตอนแรกในวันที่ 10 กุมภาพันธ์

ข่าว Soompi

https://www.soompi.com/article/1379929wpp/park-min-young-reveals-how-she-prepared-for-her-upcoming-romance-drama-with-seo-kang-joon?fbclid=IwAR03y1En7nbvo8SkHPCuYsTFy7-nV_ZIk_j_XUyOnhzvLbk2Gq6ZM-Jv_Rs

เข้าชม 418 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม