ผจก. ตอบชัด! ลือ “ไอซ์” เลิกแฟนหนุ่ม-ไร้แหวนหมั้นที่นิ้ว

มีข่าวลือออกมาเป็นระลอกว่านางร้ายหน้าสวยยุติความสัมพันธ์กับแฟนหนุ่มไฮโซ หลายคนจึงพุ่งเป้าไปที่สาว “ไอซ์ อภิษฎา เครือคงคา” เพราะหวานใจไฮโซ “นนท์ ธนน วีอารยะ” เพิ่งจะให้แหวนตีตราจองไว้ก่อน หลังจากนั้นฝ่ายหญิงมักจะใส่แหวนและลงภาพอัปเดตขณะมีแหวนติดตัวตลอดเวลา รวมถึงเพื่อนในแก๊งเพิ่งจะจัดงานปาร์ตี้สละโสดร่วมกับว่าที่เจ้าสาวคนอื่นๆ เมื่อปลายปี62 ที่ผ่านมา 


.

แต่เหมือนกระแสเลิกรายังไม่จบลง เพราะล่าสุดในอินสตาแกรมของสาวไอซ์ ตั้งแต่ช่วงปีใหม่เป็นต้นมา ดูเหมือนจะไม่มีแหวนหมั้นที่แฟนหนุ่มให้ใส่ติดตัว รวมถึงทริปญี่ปุ่นที่เพิ่งไปมาล่าสุดเช่นกัน ที่ไร้แหวนเพชรเม็ดโตบนนิ้วนางข้างซ้ายของนางร้ายคนดัง อีกทั้งในอินสตาแกรมของฝ่ายชาย ก็ได้อันฟอลโลว์อินสตาแกรมของแฟนสาวแล้วด้วย ทำเอาชาวเน็ตต่อมเผือกรัวๆ ไปตามส่องไอจีทั้งคู่ ก่อนจะพบว่ามีพริตตี้สาวที่เคยมีประเด็นทำ”ซัน-ต้นหอม” รักร้าวมาก่อน คอยตามคอมเมนต์ในไอจีแฟนหนุ่มของไอซ์อยู่บ่อยครั้ง


.

ล่าสุดวันนี้(29ม.ค.2563) ทีมข่าวไนน์เอ็นเตอร์เทนได้ต่อสายตรงไปยังผู้จัดการส่วนตัวสาวไอซ์ ก็ได้ยืนยันว่า “ทั้งคู่ไม่ได้เลิกกัน เพราะเพิ่งกลับมาจากทริปญี่ปุ่น เขายังไปเล่นสกีด้วยกัน แล้วไอซ์ยังลงคลิปด้วยกันในไอจีสตอรี่ แต่ไม่ได้ลงเพื่อกลบกระแส เป็นการลงปกติ ส่วนที่ไม่เห็นใส่แหวนเพราะเล่นสกีจะใส่ได้ยังไง อีกอย่างปกติไอซ์ก็ไม่ได้ใส่แหวนทุกวัน บางทีก็ไม่เข้ากับลักษณะการทำงาน” 

.


พอถามถึงที่คนมองว่าแพลนวิวาห์ล่ม ผู้จัดการสาวได้บอกว่า “ที่ผ่านมาไอซ์ก็พูดไว้แล้วว่ายังไม่ได้มีการวางแผนเรื่องแพลนวิวาห์ เลยจะบอกว่าล่มไม่ได้ ยืนยันว่าเขายังความรักแฮปปี้ดี ไม่มีอะไรเลย ส่วนไอซ์จะออกมาพูดเมื่อไหร่ คือตอนนี้เขายังไม่มีคิวออกงานอีเวนต์ แต่ถ้ามีเมื่อไหร่เดี๋ยวให้ไอซ์ออกมาเคลียร์ทุกอย่างเองเพื่อความกระจ่าง”.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน

เข้าชม 54 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม