“พีช” เร่งลดน้ำหนัก 20 กิโล ใน 5 เดือน เพื่อโปรเจ็กต์ใหม่

นึกว่าเพราะอกหักเลยทำให้พระเอกหน้าใส “พีช พชร จิราธิวัฒน์” ดูซูบผอมลงไปมากจากแต่ก่อน พอมีโอกาสเจอเจ้าตัวขณะมาร่วมงานภาพยนตร์เรื่อง Better Days ไม่มีวัน ไม่มีฉัน ไม่มีเธอ! ก็ได้เผยสาเหตุที่ดูผอมลงมาก ว่า “จริงๆ มีโปรเจ็กต์ที่จะทำ เลยลดน้ำหนัก เพื่อเล่นบทที่ต้องรับผิดชอบ ลงไปเกือบ 20 กิโลภายในระยะเวลา 4-5 เดือนครับ จาก 80 ตอนนี้เหลือประมาณ 60 กิโล ด้วยการดูแลอาหาร เปลี่ยนวิธีการกิน ออกกำลังกายเยอะขึ้น แล้วก็มีคนดูแลในเรื่องของอาหาร แต่ก็ตั้งใจว่าจะลงอีกสักนิดหนึ่ง”


.

หนุ่มพีชยังกล่าวอีกว่า “ตอนนี้อยู่ที่ว่าเราจะดีไซน์ออกมายังไง พูดเป็นตัวเลขน้ำหนักยาก เราอยากจะคาแร็กเตอร์ตัวละครของเราไปอยู่ที่ไหน ขึ้นอยู่กับรูปลักษณ์ที่เราเห็นมากกว่า แต่ไม่ได้เน้นตรงซิกซ์แพ็ก เน้นว่าตัวละครเป็นแบบสกินนี่ ส่วนบทผมยังบอกไม่ได้จริงๆ เขาไม่ให้บอก เริ่มถ่ายมี.ค.-เม.ย. แต่คาดว่าในเรื่องต้องมีการถอดเสื้อให้เห็น ส่วนผลกระทบต่อร่างกายหลังลดน้ำหนัก ช่วงแรกๆ ก็เหนื่อยเพราะการกินเปลี่ยนไป ตอนเย็นแทนที่เราจะกินเยอะ ก็กินน้อยลงอาหารก็ย่อยเร็วขึ้น มีวิธีที่เป็นวิทยาศาสตร์ทางการอาหาร”


.

“ผมรู้สึกว่าถ้าเราไม่เปลี่ยนอะไรเลยมันน่าเบื่อ คนดูก็จะรู้สึกเหมือนเดิม นักแสดงก็อยู่ที่เดิมไม่ไปไหน ไม่เกี่ยวว่าศึกษาเทคนิคมาจากนักแสดงฮอลลีวูด ผมรู้สึกว่าเราไม่ได้เล่นเป็นตัวเอง ต้องเปลี่ยนไปเปลี่ยนมาบ้าง เราเองก็สนุกเหมือนเราได้ทำงาน ก่อนถ่ายจะรู้สึกว่าฉันจะต้องทำแบบนี้เพราะฉันจะต้องเป็นคนนี้ เหมือนเราได้หนีความเป็นตัวเองออกมาได้ และในแง่ของอาชีพ มันเป็นเรื่องที่เราควรจะจริงจัง ถ้าให้อ้วนก็ทำได้เพราะคืออาชีพ”

.


ส่วนเรื่องภาพครอบครัวพร้อมหน้าพร้อมตา หลังเดือนกันยายนปีที่แล้ว คุณแม่ “ส้ม ชนัดดา” ตัดสินใจเซ็นใบหย่ายุติชีวิตคู่กับคุณพ่อ  “ธีระยุทธ” ในงานรับปริญญา “แพร พิมพิศา” พี่สาวคนโตที่ประเทศอังกฤษ นักแสดงหน้าใสเปรยว่า ยังคงมีความหวังว่าวันหนึ่งจะกลับมาทำให้ครอบครัวสมบูรณ์เหมือนเดิม.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน

เข้าชม 575 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม