“ป๋อมแป๋ม” ไม่หวง “ชิปปี้” สนิท “บอย” ปัดตอบเชียร์ให้คบกัน

หลังนางเอกสาว “เต้ย จรินทร์พร” ลงภาพของนักร้องสาวมาดเท่ “อ้อม สุนิสา” ขวัญใจสาวๆ ทั่วประเทศ ในทริปมัลดีฟส์กับแก๊งเพื่อนที่ผ่านมา หนึ่งในนั้นมีพิธีกรมากความสามารถ “ป๋อมแป๋ม นิติ ชัยชิตาทร” หรือ ป๋อมแป๋ม เทยเที่ยวไทย ร่วมทริปด้วยเช่นกัน


.

ล่าสุดวันนี้(28ม.ค.2563) “ป๋อมแป๋ม” เล่าถึงทริปมัลดีฟส์ว่า “ไม่ค่อยมีโอกาสไปเที่ยวแบบนี้ ตั้งใจจะไปพักผ่อน ปาร์ตี้เล็กๆ น้อยๆ แต่ที่จริงหัวเรือใหญ่ทริปนี้คือเต้ย ส่วนเรื่องฮือฮาในทริปที่สุดคือการโพสต์ภาพใส่ชุดว่ายน้ำเซ็กซี่อออกสื่อครั้งแรกของอ้อม ซึ่งจริงๆ เราแอบรู้อยู่แล้วว่าเขาจะใส่ชุดแบบไหน เพราะแอบเห็นมาบ้างแล้ว เลยไม่ค่อยเซอร์ไพรส์เหมือนคนอื่น จริงๆ อ้อมเขาดูแลตัวเองดีอยู่แล้ว เราเคยเห็นเขาใส่ชุดเว้าๆ เซ็กซี่มาบ้าง แต่ไม่เคยออกสื่อเท่านั้นเอง รูปที่ฮือฮาเราก็เป็นคนถ่าย และมาถามเขาก่อนว่าโอเคมั้ย” 


.

ส่วนเรื่องหนุ่ม “บอย ปกรณ์” กับ “ชิปปี้ ศิรินทร์” แซวมุ้งมิ้งออกสื่อ แบบนี้ป๋อมแป๋มรู้สึกยังไงเพราะเราก็สนิทกับบอยมาก “จริงๆ กับบอย ถึงเห็นเราแอ๊วเขาเก่งมากแต่รีแอ็กที่บอยกลับมาน้อยกว่าที่หลายคนคิด ส่วนเรื่องชิปปี้ สำหรับเราเขาเป็นเด็กน่ารัก เห็นแซวบอยออกสื่อ แต่เราไม่ได้หึงหวง ส่วนถามว่าเราเชียร์คู่นี้ไหม ก็ให้เป็นเรื่องของเขาดีกว่า และเราไม่เคยถามกันเพราะเป็นเรื่องส่วนตัว ปล่อยให้ตัดสินใจกันเอง”.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 79 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม