“เซ้นต์” แจงปม ไม่รับเล่นซีรีส์บังเอิญรัก 2

จากที่มีกระแสว่านักแสดงหนุ่มขวัญใจสาววาย อย่าง “เซ้นต์ ศุภพงษ์ อุดมแก้วกาญจนา” ไม่ได้รับเล่นซีรีส์เรื่อง บังเอิญรัก 2 ต่อ เพราะว่ามีปัญหากับคนในกองถ่ายนั้น วันนี้(28ม.ค.2563) เจ้าตัวได้มาเปิดเผยกับทางไนน์เอ็นเตอร์เทนถึงการตัดสินใจที่ไม่ได้เล่นซีรีส์เรื่องนี้ต่อ  


ทำไมไม่ได้เล่นซีรีส์บังเอิญรักภาค 2 ต่อ?


– เป็นเรื่องของความพร้อมด้วย เป็นเรื่องของตารางงานด้วย ตอนนี้ถ่ายละครทุกวัน อาจจะเป็นช่วงทามไลน์ที่มันไม่ตรง เกรงใจด้วย ว่าเหมือนเราจะไปรบกวน หรือมีปัญหาอุปสรรคกับการถ่ายทำ ผมขอรับผิดชอบในส่วนของที่เรารับผิดชอบอยู่ทั้งสองให้ดีที่สุดก่อนดีกว่า 



เสียดายไหม ?

– ก็เสียดาย เพราะเกิดมากับซีรีส์เรื่องนี้ด้วย เราก็มีความรักในตัวละคร บทละคร พอสมควร เหมือนอยากจะนำเสนอตัวละครนี้ แต่ว่า มันติดเรื่องตารางงานจริงๆ เอาไว้โอกาสหน้าดีกว่า ส่วนทางเพื่อนๆ ที่ซีรีส์ก็ยังไม่ได้เจอกันเลย ตั้งแต่ผ่านงานในช่วงนั้นมา อาจจะมีเจอมีนที่เป็นโปรเจ็กต์ kiss boys นิดๆ หน่อยๆ

จริงๆ ตอนนี้กระแสเราดังมาก ดราม่าต่างๆเยอะไหม ?

– จริงๆ ผมก็พยายามเข้าใจครับ พยายามเข้าใจในทุกๆ ดราม่า หรือว่าทุกปัญหาของเรื่องราวต่างๆ ผมก็อยากให้เข้าใจเหมือนกันว่า ในทุกงาน ทุกปัญหามีทางแก้ ทุกอย่างมีทางออก หรือว่าเข้าใจเหมือนที่เราเข้าใจ เรื่องโดนโจมตี ส่วนตัวไม่ได้ทราบขนาดนั้นว่ามีดราม่าอะไรแรง คนเล่าให้ฟังมากกว่า ผมไม่ได้เข้าไปอ่านเอง หรือไม่ได้เข้าไปดูเอง 


เอาจริงๆ ได้มีถามแฟนคลับบ้างไหม ว่าแฟนคลับเขาว่ายังไงบ้าง ?

– ไม่ได้ถามเลยครับ เพราะว่าที่ได้ให้สัมภาษณ์ช่วงนั้นไป ก็ไม่ได้ออกอีเวนต์เท่าไหร่ เหมือนกับว่าถ่ายละครด้วย ถ่ายละครถึง 7 วันเลย ผมก็เลยไม่ได้ตอบคำถามเท่าไหร่ อย่างที่บอกไป อยากให้ทุกคนเข้าใจในเรื่องนี้ว่าในการรับงาน หรือว่าในหน้าที่ อย่างที่ผมบอกไปทุกงานทุกหน้าที่ที่ผมทำ ผมทำเต็มที่ที่สุด ทำงานทุกงานให้มีคุณภาพที่สุด เป็นผลงานที่ดีที่สุดแล้ว อันไหนที่เรารับหรือไม่สามารถทำเต็มที่กับมันได้ พอทำไปแล้วเราอาจจะมาเสียใจภายหลังได้ว่าทำไมไม่เต็มที่ เลยเลือกที่จะทำงานที่ทำได้100% มากกว่า อย่างที่บอกว่าตอนนี้ก็สองเรื่องแล้ว

เข้าชม 2,158 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม