เผยสาเหตุ “จัสติน บีเบอร์” ไม่ไปร่วมงาน Grammy Awards 2020

นักร้องซุปตาร์ “จัสติน บีเบอร์” และภรรยาคนสวย “เฮย์ลีย์ บัลด์วิน” แต่งงานมาได้กว่า 1 ปีแล้ว แต่ทั้งคู่ก็ยังไม่เคยควงกันไปเฉิดฉายบนพรมแดงงานไหน รวมทั้งงานประกาศรางวัลทางดนตรีอันยิ่งใหญ่ Grammy Awards เมื่อค่ำคืนวันอาทิตย์ทีผ่านมาก็เช่นกัน ที่ไม่มีใครเห็นทั้งคู่ปรากฎตัว ซึ่งมันก็เมคเซ้นต์นะ เพราะ “จัสติน” ไม่ได้มีชื่อเข้าชิงรางวัลไหนเลย รวมทั้งยังไม่ได้เป็นศิลปินที่ขึ้นโชว์ หรือแม้กระทั่งได้รับเชิญมาประกาศรางวัล


“จัสติน” ไม่ได้เข้าร่วมงาน Grammys หรือแม้แต่งานประกาศรางวัลไหนๆในปีนี้ ซึ่ง TMZ รายงานว่าในปี 2017 นักร้องหนุ่มก็ไม่เข้าร่วมงานประกาศรางวัลเช่นกัน จนกระทั่งเขาออกอัลบั้มใหม่ ถึงจะขึ้นเวทีร้องเพลงเพื่อโปรโมตงาน “จัสติน” นั้นเพิ่งจะมีเพลงใหม่อย่าง Yummy ซึ่งถูกปล่อยออกมาเมื่อต้นเดือนที่ผ่านมา แต่ก็ยังไม่ปล่อยอัลบั้มเต็ม โดยเขาตั้งใจที่จะปล่อยแต่ละเพลงอย่างค่อยเป็นค่อยไป และเตรียมตัวสำหรับสัปดาห์ต่อๆ ไป


เพลงใหม่ของซุปตาร์หนุ่มมีส่วนที่ได้แรงบันดาลใจมาจากภรรยา แหล่งข่าวบอกกับ E! ในเดือนธันวาคมว่าเพลงใหม่ของ “จัส” นั้นจะมาจากเรื่องส่วนตัว ซึ่งมีทั้งช่วงเวลาที่มืดมน และแตกสลายที่ผ่านพ้นมาได้ “จัสตินจะบอกเล่าถึงปัญหาสุขภาพจิตของเขาและจะเล่าให้ฟังว่าเขาผ่านมันมาได้อย่างไร”


ข่าว ELLE

https://www.elle.com/culture/celebrities/a30666610/why-justin-bieber-hailey-baldwin-skipping-grammys-2020/

เข้าชม 378 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม