เซอร์ไพรส์! “เป้ วงมายด์” ควง “น้องกร” จดทะเบียนสมรสที่อังกฤษ

ตั้งแต่เปิดตัวว่าศึกษาดูใจกันอยู่ก็มีโมเมนต์หวานๆ ออกมาอย่างต่อเนื่อง สำหรับนักร้องหนุ่มเสียงดี “เป้ วงมายด์” หรือ บดินทร์ เจริญราษฎร์ กับหวานใจสาวนอกวงการ “น้องกร” แถมเพิ่งจะทำเซอร์ไพรส์ด้วยการคุกเข่าขอฝ่ายหญิงแต่งงาน ท่ามกลางบรรยากาศสุดโรแมนติกที่ Tower Bridge กรุงลอนดอน ประเทศอังกฤษ เมื่อสามวันก่อน(25ม.ค.2563) สร้างความตกใจและยินดีให้กับแฟนคลับในคราวเดียวกัน


.

ล่าสุดวานนี้(27ม.ค.2563) ในอินสตาแกรมของหนุ่มเป้ ได้ลงภาพสร้างความเซอร์ไพรส์ให้แฟนคลับอีกรอบ ด้วยการควงแฟนสาวจดทะเบียนสมรส ที่สถานทูตไทยประจำกรุงลอนดอน ระหว่างเดินทางไปเล่นคอนเสิร์ตที่อังกฤษ พร้อมแคปชั่นว่า “นอกจากที่ผมได้ทำการSurpriseที่Tower Bridgeแล้ว เราทั้งคู่ยังได้รับเกียรติอย่างสูงจากท่านเอกอัครราชทูตไทยประจำกรุงลอนดอน พณฯท่าน พิษณุ สุวรรณะชฎ มาเป็นนายทะเบียนในการจดทะเบียนสมรส ณ สถานทูตไทยประจำกรุงลอนดอนอีกด้วย (ทราบจากท่านทูตว่าเราเป็นคู่แรกที่ท่านได้เป็นนายทะเบียนในการจดทะเบียนสมรสให้) พร้อมทั้งยังอวยพรและมอบของขวัญให้กับเราทั้งคู่ นับเป็นเกียรติแก่เราและวงศ์ตระกูลเป็นอย่างมาก


.

ในโอกาสนี้น้องกรและผมในฐานะสามีภรรยาขอขอบคุณทุกๆคนที่มีส่วนเกี่ยวข้อง ท่านเอกอัครราชทูต พี่โจ้ พี่ท้อป พี่อ้อ พยานทั้ง2ของเรา พี่บอยและพี่เกด พี่อ่วน พี่ทอม พี่ไมค์ ทีมงานวงมายด์ พี่ๆทุกคนในสถานทูตไทยประจำกรุงลอนดอน และทีมงานสามัคคีทุกๆคนที่ทำให้เราทั้ง2คนได้มาที่นี่และได้มีความทรงจำที่สุดแสนประทับใจครั้งนี้ด้วยนะครับ #มาเล่นคอนเสิร์ตยังไงให้มีเมีย #imblessed #ลอนดอนไปก่อนเดี๋ยวอ่อนเอง”

จากนั้นมีแฟนคลับและเพื่อนศิลปินเข้ามาแสดงความยินดีด้วยจำนวนมาก ทั้ง  ปั๊ป โปเตโต้ , ป๊อก ภัสสรกรณ์ , แพรวา ณิชาภัทร ฯลฯ ทีมข่าวไนน์เอ็นเตอร์เทนต้องขอแสดงความยินดีด้วยเช่นกัน.


เข้าชม 60 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม