“ชมพู่” -สามี เปิดใจผ่าคลอด “น้องธารา” ห่วงลูกผ่าตัดพังผืดใต้ลิ้น

หลังคุณแม่มือใหม่ “ชมพู่ ก่อนบ่าย” หรือ ชมพู่ ธัณย์สิตา สุวัชราธนากิตติ์ หนึ่งในพิธีกรเซเลปรายการตกมันส์บันเทิง เพิ่งให้กำเนิดลูกชายคนแรก “น้องธารา” ด.ช. กวินท์ธรรศ (อ่านว่า กะ-วิน-ทัด) แปลว่า นักกวีผู้ยิ่งใหญ่ด้วยน้ำหนักตัว 2,820 กรัม เมื่อวันที่ 25 ม.ค. 2563 ที่ผ่านมา โดยมี “บอย วัชรพงศ์ พลเมืองดี” สามีนั่งให้กำลังใจไม่ห่าง


.

ล่าสุดวันนี้(27ม.ค.2563) คุณแม่มือใหม่ พร้อมด้วยสามี ให้สัมภาษณ์ถึงการผ่าคลอดลูกชายครั้งแรก ว่าตอนนี้ลูกแข็งแรงดี ส่วนที่ตนเลือกวิธีการผ่าคลอดเพราะตารางงาน มองว่าการผ่าคลอดสะดวกกว่า ยอมรับว่าตื่นเต้นที่สุดคือช่วงบล็อกหลัง แต่ระหว่างที่คลอดสามีเข้ามาอยู่ในห้องคลอดก็รู้สึกใจชื้นขึ้นมาเยอะ ยอมรับว่าพอเห็นหน้าลูกก็รู้สึกดีใจอย่างบอกไม่ถูก


.

พอถามถึง ‘น้องธารา’ สาวชมพู่เล่าว่า “น้องมีพังผืดใต้ลิ้นนิดหน่อย แต่เป็นอาการที่เกิดกับเด็กแรกเกิดทั่วไป  เดี๋ยวแพทย์จะทำการผ่าตัด เพราะถ้าไม่ผ่าก็จะมีผลกับการกินนม การเข้าเต้า การพูด ยอมรับกลัวลูกเจ็บ แต่หมอบอกเลือดไหลแค่ครึ่งชม. ก็หยุดแล้ว ส่วนเราตอนนี้น้ำนมมาแล้ว ลูกกินนมแรงมากจนหัวนมแตก เมื่อวานลูกร้องจนทำอะไรไม่ถูก เข้าใจหัวอกคุณแม่หลังคลอดเลย อยู่ดีๆ ก็ร้อง เหนื่อนนอนน้อย เจ็บหัวนม ไม่เข้าใจลูก ยังต้องเรียนการเข้าเต้าให้ถูกต้อง แต่ตั้งใจว่าจะออกจากโรงพยาบาลวันที่ 30 ม.ค. 2563 นี้”

.


ขณะที่หนุ่มบอย กล่าวถึงเรื่องนามสกุลลูกชายว่า ยินดีให้ลูกใช้นามสกุลของชมพู่ เพราะทางครอบครัวฝั่งตนเป็นครอบครัวใหญ่ แต่ทางภรรยามีผู้ชายน้อยไม่ค่อยมีคนสืบนามสกุล และถือว่าเป็นการให้เกียรติภรรยาไปด้วย ส่วนเรื่องที่ชมพู่มีอาการมาม่าบลู หรือโรคซึมเศร้าหลังคลอดลูก ตนก็พยายามอยู่ใกล้ๆ เขาตลอด คอยให้กำลังใจและดูแลไม่ห่างเช่นกัน.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน

เข้าชม 342 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม