“ดาร์ลิ่ง อารดา” โพสต์ขอโทษ ปมใช้ช้อนป้อนขนมสุนัข

หลังจากมีชาวเน็ตแชร์ภาพที่มี 2 สาว พาสุนัขไปนั่งกินร้านขนมหวานชื่อดังแห่งหนึ่งย่านอารีย์ และมีการใช้ช้อนของทางร้านซึ่งใช้ร่วมกับคนทั่วไป ตักไอศกรีมป้อนให้สุนัขที่นำมาด้วย และพอพนักงานเข้าไปตักเตือน สาวคนดังกล่าวกลับตอบว่า “น้องอยากกินอะ” จนเกิดเป็นเสียงวิจารณ์กระหึ่มในโลกโซเชียลทันที โดยมาทราบทีหลังว่าสาวในภาพคืออดีตเกิร์ลกรุ๊ป วงชูการ์ อายส์ “ดาร์ลิ่ง อารดา” และพี่สาวของนักร้อง


.

ล่าสุดในเฟซบุ๊กของพี่สาวอดีตเกิร์ลกรุ๊ปได้โพสต์ชี้แจงพร้อมขอโทษกับเรื่องที่เกิดขึ้น ระบุว่า “ในเรื่องที่เอาช้อนให้สุนัขทานจากช้อนต้องขอโทษด้วยจริงๆ ค่ะ แต่ขอชี้แจงตามนี้ 1.ทาง community mall ให้สุนัขเข้าได้ ต่อเมื่ออยู่บริเวณ outdoor 2.ที่นั่งอยู่ outdoor ของร้าน afteryou 3.อยากชี้แจงเรื่องการตอบพนง.ร้านว่า “น้องอยากกินอะ” แต่ได้พูดว่า “ขอโทษค่ะ ไม่ทำแล้วค่ะ ไม่ให้กินแล้วค่ะ” ขอโทษค่ะ ขอบคุณที่เตือน ไม่ทำอีกแล้วค่ะ


จากนั้นในอินสตาแกรมของ “ดาร์ลิ่ง” อดีตเกิร์ลกรุ๊ปได้นำข้อความของพี่สาวที่โพสต์มาลงอินสตาแกรม พร้อมย้ำด้วยข้อความเดิมเกี่ยวกับเรื่องที่ไม่เคยพูดว่า “น้องอยากกินอะ” รวมถึงยังขอโทษและบอกว่าจะไม่ทำอีกแล้วเช่นกัน

.

ทั้งนี้หลังจากโพสต์ไปไม่นาน มีชาวเน็ตจำนวนมากเข้ามาคอมเมนต์เชิงตำหนิถึงพฤติกรรมที่ไม่เหมาะสม อาทิ เป็นพฤติกรรมที่แย่มากจริงๆทำมาไม่รู้กี่ร้านแล้ว , ตอนทำคือไม่คืดว่าคนอื่นต้องมาทานช้อนเดียวกับสุนัขคุณเลยเหรอคะ รักได้นะแต่เห็นใจคนอื่นด้วยสิคะ , มารยาทแย่แค่นี้คิดไม่เป็น , ต้องคิดให้เยอะกว่านี้ครับ เอาจริงๆ เราก็รักน้องหมามากๆเลย แต่เอาช้อนของร้านแบบนั้นให้น้องกินด้วย เป็นเรื่องที่ไม่ควรทำครับ ต้องเข้าใจส่วนนึงว่าไม่ใช่ทุกคนที่รักน้องหมา และยอมเรื่องแบบนี้ครับ ฯลฯ


เข้าชม 61 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม