สวยเผ็ดกับ 15 หมวยแซ่บ ต้อนรับปีใหม่จีน

หลังจากที่เรานำเสนออาตี๋สุดซี้ดไปแล้ว วันนี้ต้อนรับตรุษจีนเลยรวบรวมฟากของอาหมวย ซึ่งโดยปกติทั่วไปจะมีลุค ตาชั้นเดียว ผิวขาว และมักจะมีหน้านิ่งๆ ดูหยิ่งแต่ที่จริงเป็นสาวเฮฮา วันนี้ไนน์เอ็นเตอร์เทนเลยขอพลิกโฉมอาหมวยทั่วไป เพราะเหล่านักแสดงสาวเชื้อสายจีนแต่ละคนมีดีกรีไม่ธรรมดา แซ่บพริกร้อยเม็ดก็มา ลบภาพจำอาหมวยหน้านิ่งไปได้เลย แถมเวลาลงภาพทีทำหนุ่มๆ น้ำลายหกเป็นแถวไปเลย


.

– เริ่มต้นนางเอกร้อยล้าน “คริส หอวัง” เพราะถ้าให้นึกถึงสาวหมวย ชื่อนี้ต้องถูกนึกถึงเป็นอันดับแรกๆ แน่นอน ด้วยดวงตาชั้นเดียว ยิ้มทีเป็นสระอิ แต่เรียกว่าเป็นเสน่ห์ชวนมองสุดๆ 


“ปันปัน สุทัตตา” สาวหมวยผู้มีผิวขาวโอโม่ ถึงเวลาหน้านิ่งจะดูดุตามสไตล์ แต่บอกเลยถ้าได้ยิ้มทีไร หนุ่มๆ ไม่เข่าอ่อนให้รู้กันไป


“เต้ย จรินทร์พร” นางเอกหมวยร่างเล็ก เป็นไอดอลของสาวๆ หลายคน แม้เจ้าตัวจะเพิ่งไปทำตา 2 ชั้นมาก็ตาม ยังไงก็ถูกใจหนุ่มๆ อยู่วันยังค่ำ โดยเฉพาะหวานใจอย่าง “อาเล็ก-ธีรเดช”

“เมย์ พิชญ์นาฏ” รายนี้ถูกยกตำแหน่งให้เป็น ซูฉีเมืองไทย ด้วยใบหน้าโฉบเฉี่ยวบวกกับดีกรีความแซ่บเป็นทุน ทำเอาหัวใจหนุ่มๆ หัวใจร้อนลุ่มไม่น้อย แม้ตอนนี้จะไม่โสด แต่ก็ยังเสิร์ฟความเซ็กซี่ได้เสมอ

“ออม สุชาร์” อาหมวยไซส์มินิหวานใจหนุ่ม แอม-พิธาน รายนี้ด้วยความแบ๊วของหน้าตาบวกกับน้ำเสียงเล็กๆ จึงไม่แปลกที่จะครองใจหนุ่มไทยและจีนได้ไม่น้อย

“แพนเค้ก เขมนิจ” หมวยสายบุญ ที่ควบตำแหน่งทั้งนางเอกและนางแบบ แม้จะรับงานทั่วราชอาณาจักร แต่ถ้าเมื่อไหร่อยู่บนแคทวอล์ก บอกเลยนางพญาดีๆ นี่เอง ทั้งท่วงท่าและแววตาจะดุจะหวานขอให้บอก

“ไอซ์ ปรีชญา” รายนี้ทีแรกแอบนึกว่าไม่จีน กลับมีเชื้อสายอยู่เช่นกัน ด้วยลุคปัจจุบันที่แปลกตา ทั้งสวย เอ็กซ์ ผิดกับช่วงแรกๆ ที่ดูหวานๆ เลยขึ้นแท่นหมวยสายแซ่บไปเลย

“เจนี่ อัลภาชน์ ณ ป้อมเพชร” คุณแม่ป้ายแดง ที่ไม่ว่าจะเวลาผ่านไปกี่ปี ความหน้าใสบวกกับหมวยนิดๆ เพราะมีเชื้อสายจีนอยู่ เลยทำให้ดูหน้าเด็กตลอดกาล 

“ฐิสา วริฏฐิสา” นางเอกรายนี้ไม่ต้องบอกก็รู้ว่ามีเชื้อสายจีน ทั้งผิวพรรณ หน้าตา การันตีให้เรียบร้อย แม้จะเป็นสายเรียบร้อย แต่ถ้าให้เปรี้ยวก็ทำหนุ่มๆ ใจละลายได้แน่นอน

“วาววา ณิชารีย์” นักแสดงสาวลุคสายฝอ แต่ที่จริงเจ้าตัวมีเชื้อสายจีนแน่นอน เพราะ วาววา มาจากภาษาจีน ซึ่งภาษาจีน เรียกว่า ‘หว่าหวา’ (娃娃) ที่แปลว่าตุ๊กตา แต่ตัวจริงพูดได้คำเดียวว่าแซ่บพริกยกสวนชัดๆ

“ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก” ที่มีนามสกุล ลือวิเศษไพบูลย์ เพี้ยนมาจากแซ่หลี่ ไม่ต้องบอกก็รู้ว่ามีเชื้อจีนชัดๆ แถมแค่พูดชื่อนี้ จะหนุ่มตี๋ หนุ่มไทยหรือหนุ่มไหนๆ ก็ชื่นชอบ เพราะฝีมือการแสดงตีบทแตกทุกเรื่อง บวกกับใบหน้าที่จะหวาน จะเปรี้ยว ก็เอาอยู่ทุกลุค 

“น้ำฝน ศนันธฉัตร” สาวหมวยไซส์เล็กอีกราย ต้องยกให้คนนี้ แม้จะดูไซส์มินิ แต่ดีกรีความแซ่บ บวกเสียงเล็กๆ พร้อมแววตาที่ส่งมาให้หนุ่มๆ บอกเลยใจอ่อนทุกราย

“แพทตี้ อังศุมาลิน” ฟากสาวหมวยที่เวลาทำอะไรเธอไม่ได้ เพราะไม่ว่าจะผ่านมากี่ปี หนุ่มๆ ก็นึกว่าอายุ 18 อยู่วันยันค่ำ ถึงจะไม่มีมูดแซ่บๆ ให้เห็นแต่ก็ขึ้นแท่นเป็นสาวหมวยในดวงใจหนุ่มไทยแล้วกัน

“ได๋ ไดอาน่า” พิธีกรสาวมากความสามารถ ที่ไม่ต้องบอกก็รู้ว่ามีเชื้อสายจีนแน่นอน เพราะทั้งหมวยและขาวเข้าคอนเซปต์เป๊ะๆ เห็นดูหวานๆ แต่พอจะแซ่บทีก็เผ็ดไฟลุกไม่น้อย

– ปิดท้ายด้วยสาว “มิว นิษฐา” ที่ถึงจะไม่ได้มีเชื้อสายจีนโดยตรง แต่ก็เพิ่งแต่งงานเข้าเป็นสะใภ้ตระกูลคนจีนแบบเต็มตัว ซึ่งเจ้าตัวก็มีลุคสวยเฉี่ยวไม่แพ้สาวหมวยอื่นๆ เช่นกัน

เข้าชม 426 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม