ส่อง 15 ตี๋ซี้ด ทำสาวๆ อยากมีเชื้อสายจีนทันที!

“ซินเจียยู่อี่ ซินนี้ฮวดไช้” เป็นคำอวยพรที่นิยมใช้ในช่วงเทศกาลตรุษจีน หรือ วันปีใหม่จีน จนได้ยินกันติดหู เพราะมีคนไทยเชื้อสายจีนจำนวนไม่น้อย ทำให้ในประเทศไทยนับวันตรุษจีนร่วมอยู่ในปฎิทินโดยทั่วไปด้วยเช่นกัน และสิ่งที่หลายคนจะนึกถึงเมื่อถึงเทศกาลเฉลิมฉลอง คงจะหนีไม่พ้น “อั่งเปา” และเหล่าอาตี๋อาหมวยที่จะแปลงโฉมด้วยชุดกี่เพ้าสวยหล่อสุดๆ ในวันแห่งความสุขนี้


เช่นเดียวกับในวงการบันเทิงไทย ที่คนดังแถวหน้ามีเชื้อสายจีนเช่นกัน แต่!! ส่วนมากภาพของอาตี๋ อาหมวย ในความทรงจำของหลายคน อาจจะคิดว่าต้องเรียบร้อย แต่วันนี้ไนน์เอ็นเตอร์เทนขออาสาพามาทำความรู้จักกันฝั่งอาตี๋สุดซี้ด! 15 คน ที่สาวๆ เห็นเป็นต้องหลงไหล อยากแจกอั่งเปาให้รัวๆ 

– เริ่มจากพระเอกตาตี่ “เจมส์ มาร์” ที่แจกรอยยิ้มทีไรเปลี่ยนเป็นตาสระอิทุกที แต่ก็เป็นเสน่ห์ที่ครองใจสาวๆ ทั่วประเทศ


“เดี่ยว สุริยนต์” อาตี๋สายสุภาพ แต่กล้ามที่มีดูจะไม่อ่อนโยนเท่าไหร่ พอครั้งไหนหนุ่มเดี่ยวถอดเสื้อสาวๆ ก็ใจละลายทันที


“อาเล็ก ธีรเดช” พระเอกตี๋มาดกวน หวานใจของสาวเต้ย-จรินทร์พร คนนี้ต้องบอกว่ามีเชื้อสายจีนอยู่แน่นอน เพราะหลักฐานมันฟ้องอยู่ที่ตัวแล้ว

“นิว วงศกร” หนุ่มตี๋คนนี้ก็ไม่น้อยหน้า เห็นลีลาการบู๊ว่าเดือดแล้ว ลีลาเลิฟซีนก็เดือดไม่แพ้กัน ยิ่งช่วงนี้เจ้าตัวหันมาออกกำลังกายหนัก จนกล้ามเอย ซิกซ์แพ็กเอย แข่งกันขึ้นแซ่บๆ ทั่วร่าง

“บอย ปกรณ์” พระเอกสายเกรียนที่ใครๆ ก็รู้แต่ดูเหมือนช่วงนี้เจ้าตัวจะพักความฮา ขอหันมาเป็นตี๋สายแซ่บบ้าง เริ่มหันมาฟิตหุ่นให้เป๊ะแข่งกับเพื่อนในกลุ่มพระเอก

“โตโน่ ภาคิน” นักร้องมาดร็อก ถึงแม้บนเวทีจะดูดุดันน่าเกรงขาม แต่เอกลักษณ์เฉพาะตัวอย่างดวงตาชั้นเดียว ที่ยิ้มทีไรทำสาวๆ เข่าอ่อนกันได้ทุกราย

“เจมส์ จิรายุ” พระเอกสายหวาน แม้หน้าตาจะดูไม่ใช่อาตี๋มากนัก แต่ก็มีเชื้อสายแน่นอน แต่อย่างว่าหวานทั้งหน้าและน้ำเสียงก็ไม่แปลกที่สาวๆ ได้ยินแล้วจะละลาย 

“มาร์ช จุฑาวุฒิ” นักแสดงวัยรุ่นหน้าใส อยู่ไกลๆ ก็ยังเห็นเพราะออร่าความขาวของเจ้าตัว บวกกับความตี๋บนใบหน้า ช่างถูกใจสาวไทยสาวเทศไม่น้อย

“บี้ ธรรศภาคย์ ชี” รายนี้ถึงจะมีครอบครัวแล้ว แถมขึ้นแท่นเตรียมเป็นคุณพ่อลูกสองอีกต่างหาก แต่ก็ยังไม่วายลดดีกรีความแซ่บ ทั้งความสามารถและภาษาที่ได้หลากหลาย ก็เลยครองใจสาวไทย รวมถึงสาวจีนไปเรียบร้อย

“ป้อง ณวัฒน์” หนุ่มคนนี้แค่พูด สาวๆ ก็พากันร้อนลุ่มไปหมด เพราะเจ้าตัวเล่นแต่ละบท ลงแต่ละภาพในไอจี ชวนให้อยากมีสามีทันที

“กันต์ กันตถาวร” รายนี้มีดีกรีเป็นพิธีกรมากฝีมือ เอาอยู่ทุกเวที แถมการันตีความตี๋ทั้งขาวและกล้ามแน่น แต่ดันมีเจ้าของซะแล้ว 

“โทนี่ รากแก่น” ตี๋สายแฟ ที่ใส่ชุดไหนก็รอด ชุดจราจรยังดูดีได้ ด้วยตาชั้นเดียวเฉี่ยวๆ ชวนให้สาวทุกคนต้องเหลียวตาม

“เจเจ กฤษณภูมิ” นักแสดงวัยรุ่นมาดแบดบอย มีแววตาเป็นเอกลักษณ์ แค่มองก็ทำสาวๆ ใจละลาย จึงไม่แปลกที่อาตี๋คนนี้จะมีแฟนแล้ว แถมสาวข้างกายก็ดูจะสไตล์เดียวกันอีกด้วย 

“สน ยุกต์” พระเอกตี๋สายถอดอีกราย เรียกว่ามีละครเรื่องไหน สาวๆ เก้งกวาง ต้องได้เห็นซิกซ์แพ็กชวนฝันแน่นอน

“พุฒ พุฒิชัย” หนุ่มตี๋คนสุดท้าย ที่มีรอยยิ้มและแววตาอันทรงพลัง เปลี่ยนโลกอันเศร้าหมองของสาวๆ กลับมาสดใสได้ แม้จะมีเจ้าของแล้วแต่ยังไงความแซ่บก็ไม่มีลด

เข้าชม 1,101 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม