“แตงโม” สุดห่วง! พ่อป่วย-ลุ้นผลเสี่ยงโรคมะเร็ง

ช่วงนี้มีเรื่องให้ต้องคิดและอดทนสู้กับอะไรหลายๆ อย่าง  สำหรับนักแสดงสาว “แตงโม นิดา” เลยขอใช้โซเชียลระบายเรื่องส่วนตัวบ้าง โดยโพสต์ลงอินสตาแกรม ระบุข้อความว่า “♥️ ขอบคุณพระเจ้าคอยนำทางเคียงข้างเสมอ TT 🙏🏻 ฝากอธิษฐานเผื่อคุณพ่อ พี่โส @so_superdad ด้วยนะคะ ต่อมลูกหมากโตซูบลงไปมากกินข้าวไม่ลงเลยค่ะ น้ำหนักเหลือ 44 กิโลกรัมแล้ว  รอลุ้นอาทิตย์หน้าว่าจะไม่เป็นมะเร็งหรือไม่ ถ้าคุณพ่อได้อ่าน อยากบอกให้คุณพ่อสู้ๆ อย่าเพิ่งท้อ :)))”


.

ล่าสุดวันนี้ (24 ม.ค. 63) ได้มีโอกาศเจอแตงโมในงานบวงสรวงละคร ‘เนื้อใน’ เจ้าตัวอัปเตอาการป่วยคุณพ่อ ว่า “ช่วงนี้คุณพ่อไม่ค่อยสบาย ด้วยอายุที่ค่อนข้างมากแล้ว ทำให้มีอาการปวดหลัง ต่อมลูกหมากโต และยังได้เอาชิ้นเนื้อไปตรวจดูว่าจะเป็นโรคมะเร็งหรือไม่ ต้องรอผลจากคุณหมอวันพุธหน้า ตอนนี้คุณพ่อนอนซม เดินไม่ค่อยไหวอยู่ที่บ้าน” 


พอทราบว่าคุณพ่อป่วยเจ้าตัวก็รู้สึกใจคอไม่ค่อยดี เป็นห่วง คอยบอกคุณพ่อตลอดว่าสู้ๆ อย่าท้อ เดี๋ยวนี้พยายามคุยกับพ่อมากขึ้น กอดมากขึ้น นั่งคุยกับเขาข้างเตียงเรื่อยๆ ยอมรับว่าช่วงนี้งานเยอะ การแบ่งเวลาดูแลคุณพ่อก็สำคัญ พอเลิกงานก็ยังมีเวลาได้เจอคุณพ่อบ้าง เพราะท่านเป็นคนนอนดึกอยู่แล้ว

.

นอกจากนี้เจ้าตัวยังเผยในฐานะคนเป็นลูกอีกว่า “รู้สึกใจคอไม่ดี ไม่อยากให้พ่อเป็นมะเร็ง ไม่อยากให้เป็นอะไรทั้งนั้น อยากให้แค่เป็นไข้หวัดที่กินยาแล้วก็หาย แต่เขาอาวุโสแล้ว เราก็ได้แต่ทำใจเท่านั้น ส่วนสภาพจิตใจคุณพ่อตอนนี้ก็ดีขึ้นในระดับหนึ่ง ไม่ได้แสดงความอ่อนแอ ออกมาให้เห็น แต่รู้ว่าก็ต้องมีบ้างบางเวลาที่อ่อนแอ เราก็คอยให้กำลังใจซึ่งกันและกันอยู่ไม่ห่าง รวมถึงตอนนี้ก็ต้องขยันทำงานต่อไป เพราะยังมีค่ารักษาคุณพ่อในอนาคต และค่าเทอมของลูกบุญธรรม ‘น้องอีสเตอร์’ อีก”


สาวโมยอมรับว่าทุกอย่างที่เจอมานั้นค่อนข้างหนักมาก สำหรับผู้หญิงตัวคนเดียว ถ้าเบากว่านี้ก็จะไม่ชิน ต้องทำงานหนักถึงจะรู้สึกสะใจ และด้วยความที่เป็นคนอยู่เฉยๆ ไม่ค่อยได้ เลยทำให้ตนชินกับการทำงานคนเดียวมากกว่า.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน

เข้าชม 107 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม