มือกลอง Aerosmith ฟ้องศาลหลังเพื่อนร่วมวงไม่ให้ร่วมโชว์ในงาน Grammys

“โจอี้ คราเมอร์” มือกลองของวงร็อกในตำนาน Aerosmith นั้นถูกขีดเส้นจากเพื่อนร่วมวงที่ขอให้เขาเข้าร่วมออดิชั่นก่อนที่จะขึ้นแสดงในงานประกาศรางวัลทางดนตรีที่ยิ่งใหญ่ของโลก 2020 Grammy Awards โดย “โจอี้” ได้ยื่นฟ้องเพื่อนร่วมวงในวันศุกร์ที่ผ่านมา โดยบอกว่าเขาถูกกีดกันจากการแสดงกับเพื่อนร่วมวงบนเวที เมื่อพวกเขาได้รับเกียรติ ได้รับรางวัลเกียรติยศเป็นวงที่ประสบควาสำเร็จตลอดกาล และถูกยกย่องให้เป็นบุคคลแห่งปี


ขณะที่ Aerosmith ก็ตอบโต้คำกล่าวอ้างของ “โจอี้” ด้วยการบอกว่าเจ้าตัวนั้นมีปัญหาสุขภาพ ทำให้เขาไม่สามารถเล่นดนตรีหรือทำอะไรอย่างอื่นได้ พวกเขายังเรียก “โจอี้” ว่าเป็น พี่-น้องของเรา และนอกเหนือจากนั้นยังบอกว่า สุขภาพของโจอี้เป็นสิ่งสำคัญเหนือสิ่งอื่นใดสำหรับวง 

สมาชิกในวงบอกต่อว่า “อย่างไรก็ตาม โจอี้นั้นไม่มีความพร้อมเรื่องสุขภาพและอารมณ์ในการแสดงร่วมกับวงมาตั้งแต่ 6 เดือนที่แล้ว เราคิดถึงเขาและสนับสนุนเขาที่จะกลับมาร่วมเล่นดนตรีกับวงหลายต่อหลายครั้ง แต่ดูเหมือนว่าเขานั้นยังไม่พร้อมที่จะทำ ตอนนี้ “โจอี้” รอคอยโอกาสสุดท้ายที่จะตอบตกลงเมื่อเราเชิญเขามาร่วมงาน แต่โชคไม่ดีที่เราไม่มีเวลาสำหรับซ้อมเพียงพอสำหรับการแสดงบนเวทีแกรมมี่ “


“โจอี้ คราเมอร์” นั้นร่วมก่อตั้งวง Aerosmith ในปี 1970


ข่าว Entertainment Weekly

https://ew.com/music/2020/01/21/aerosmith-responds-lawsuit-drummer-joey-kramer-hes-our-brother/?utm_medium=social&utm_content=link&utm_term=4BF3A9AE-3CBD-11EA-8439-F39096E8478F&utm_campaign=entertainmentweekly_entertainmentweekly&utm_source=facebook.com&fbclid=IwAR1ObuYv8PKkyUuQ0mSE-kzAEKOmZFukCSTySHVjXB6LrC2kFIQkpr_iFe0

เข้าชม 311 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม