“แทค-หนุ่ม-แมน” ชื่นชมตำรวจไทย จับโจรปล้น-ฆ่า3 ศพ

จากกรณีคดีสะเทือนใจคนทั้งประเทศ คนร้ายบุกปล้นร้านทองออโรร่า ภายในห้างดัง จ.ลพบุรี โดยใช่อาวุธปืนเก็บเสียงยิงเปิดทางใส่ประชาชนที่มาเที่ยวห้าง ทั้งเด็กและผู้ใหญ่ รวมถึงพนักงานร้านทอง จนทำให้มีผู้เสียชีวิตรวม 3 ศพ ตามที่เป็นข่าวโด่งดังเมื่อช่วงดึกวันที่ 9 ม.ค. 2563 ที่ผ่านมา  


และล่าสุดวันนี้ (22 ม.ค.2563) มีรายงานว่าเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ควบคุมตัวผู้ก่อเหตุฉกรรจ์ได้แล้ว โดยเจ้าตัวยอมให้การรับสารภาพ ก่อนสืบทราบว่าชายคนดังกล่าวเป็นผู้อำนวยการโรงเรียน และถูกควบคุมตัวได้ที่ จ.สิงห์บุรี ซึ่งผู้ก่อเหตุอ้างว่าทำเพราะอยากฆ่าตัวตายให้ตำรวจวิสามัญ

ทั้งนี้ จากประเด็นดังกล่าว ในอินสตาแกรมของหนุ่ม “แทค ภรัณยู” ได้โพสต์ภาพข้อความที่ระบุ “การศึกษาดี หน้าตาดี ฐานะดี ไม่ได้บ่งบอกว่าจิตใจคุณดี บางคนเลวยิ่งกว่าสัตว์” พร้อมแคปชั่นว่า “คำถามที่คาใจมาตลอดหลายวัน จากหัวอกคนมีลูกคนเป็นพ่อ “-ึงยิงเด็กทำไม” ?”


ด้าน “หนุ่ม คงกระพัน” ก็ขอโพสต์ชื่นชมการทำงานของเจ้าหน้าที่ตำรวจเช่นกัน ว่า  “ขอชื่นชมตำรวจไทยครับ” ระบุด้วยว่า “จับคนร้ายปล้นทองได้แล้ว…ดีใจแทนคนไทยครับ..🙏🏻🙏🏻👏🏻👏🏻👏🏻”

ส่วน “แมน พัฒนพล” โพสต์ภาพสัญลักษณ์ของตำรวจ พร้อมแคปชั่นว่า “ตำรวจไทยทุกท่านเก่งมากครับผมขอชื่นชม โดยเฉพาะตำรวจ ที่ปิดทองหลังพระมาตลอด ขอชื่นชมทุกท่านจากห้วใจครับ 🇹🇭🙏🏻🦾”


เข้าชม 52 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม