“หนุ่ม-ติ๊ก” โชว์หวานกลบข่าวเงินหายปริศนา

ดูเหมือนช่วงนี้พระเอกดัง “หนุ่ม ศรราม เทพพิทักษ์” กับภรรยา “ติ๊ก กนิษฐรินทร์ เทพพิทักษ์” จะหยอดหวานใส่กันถี่ยิบ ยิ่งตั้งแต่มีกรณีที่ฝ่ายชายเข้าแจ้งความกับตำรวจ  สน.สุทธิสาร เมื่อวันที่ 16 ม.ค. 2563 ที่ผ่านมา หลังเงินในบัญชีธนาคารหายไปร่วมครึ่งล้าน ราวๆ 4.5 แสนบาท ทั้งที่ตนไม่ได้เป็นคนเบิกเงิน ต่อมาธนาคารเจ้าของบัญชีได้ชี้แจงว่าเป็นคนใกล้ตัวพระเอกดังเป็นผู้เบิกเอง ด้วยหลักฐานจากกล้องวงจรปิดของธนาคารนั่น


.

โดยในอินสตาแกรมของสาวติ๊ก ได้ลงคลิปโมเมนต์พ่อลูกสุดน่ารัก พร้อมแคปชั่นว่า “ตื่นมาเห็น พอดี น่ารักจัง 🥰🥰 @sornram_theappitak @veeji_theappitak #ติดดินแต่บินได้#NTveeji2213” ซึ่งด้านสามีก็เข้ามาเม้นต์กลับด้วยอิโมจิรูปหัวใจ จากนั้นติ๊กได้ตอบกลับอีกว่า “รักนะ ความรักชนะทุกอย่าง”


.

ขณะที่ทาง ร.ต.ท.ทรงพล อภิวัฒนานันท์ รองสารวัตรสอบสวน สน.สุทธิสาร เปิดเผยถึงคดีเงินหายของ หนุ่ม-ศรราม สั้นๆ ว่า “ตอนนี้ยังไม่สามารถให้ข้อมูลรายละเอียดอะไรได้มาก  เพราะยังคงรอพยานหลักฐานจากทางธนาคารอยู่ ส่วนจะดำเนินการต่อไปอย่างไรนั้น  ขึ้นอยู่กับการรวบรวมหลักฐานและเอกสารชี้แจงจากทางธนาคาร”


.

ด้านสื่อสารองค์กรของทางธนาคารกสิกรไทย เผยกับทีมข่าวไนน์เอ็นเตอร์เทน ว่า “กำลังเตรียมรวบรวมหลักฐานกล้องวงปิดให้กับทางตำรวจ อยู่ในระหว่างการดำเนินการเพื่อให้ข้อมูลที่แท้จริง ไม่ส่งผลกระทบกับทางธนาคาร ธนาคารชี้แจงความบริสุทธิ์ไปแล้ว ที่เหลือเป็นเรื่องของทางเจ้าหน้าที่ตำรวจดำเนินการ”

เข้าชม 90 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม