เมาท์หนัก “เทเลอร์ สวิฟท์” เตะโด่ง “จัสติน บีเบอร์” ออกจากยิม

ความสัมพันธ์ระหว่างสองซุปตาร์เพลงป๊อบ “เทเลอร์ สวิฟท์” และ “จัสติน บีเบอร์” ดูเหมือนยังไม่ไปในทิศทางที่ดีขึ้น


เหล่า สวิฟตี้ และบีลิเบอร์ (ชื่อแฟนคลับของ เทเลอร์ และจัสติน) ต่างรู้ดีว่านักร้องในดวงใจทั้ง 2 คนไม่ค่อยกินเส้นกันเท่าไหร่ ซึ่งสาเหตุนั้นก็มาจากผู้จัดการของ จัสติน อย่างสกูเตอร์ บรอน ที่มีดราม่ากับเทเลอร์เมื่อฤดูร้อนปี 2019 หลังจากที่เขาได้ครอบครองลิขสิทธิ์เพลงของเธอ แถมยังเคยบูลลี่เธอผ่านโซเชียล

และเมื่อไม่กี่เดือนก่อน “เทเลอร์” ก็ได้กล่าวหา “สกูเตอร์” ว่าเขาไม่ยอมให้เธอแสดงเพลงของตัวเองในงาน AMAs ซึ่ง “จัสติน” ก็ออกมาปกป้องผู้จัดการของตัวเอง และกล่าวหาว่า “เทเลอร์” นั้นโกหก


และเมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมาก็มีเหตุการณ์น่าอึดอัดเกิดขึ้นอีกเพราะทั้ง จัสติน และเทเลอร์ นั้นเกือบเผชิญหน้ากันในยิมแห่งหนึ่งในลอส แองเจลลิส โดยสื่อ TMZ รายงานว่า เทเลอร์ ได้ขอยิมในการออกกำลังกายแบบส่วนตัว ดังนั้นทุกคนต้องออกไปจากสถานที่นั้นเมื่อเธอเริ่มออกกำลังกาย ด้าน จัสติน ก็ปรากฎตัวที่ยิมก่อนหน้านั้น แต่มีรายงานว่าเขาก็เดินลากเท้าออกจากยิมเช่นกัน 

แหล่งข่าวรายงานว่า ทีมรักษาความปลอดภัยของจัสตินได้ถูกขอให้ออกไป แต่ทีมงานได้ปฎิเสธและบอกว่าจะออกกำลังกายให้เสร็จก่อนที่จะไป ขณะที่ “จัสติน” นั้นไม่รู้ว่า “เทเลอร์” เป็นคนบอกให้ทุกคนออกไป และเหมือนว่านักร้องสาวปากแดงเองก็ไม่รู้ว่า “จัสติน” อยู่ที่ยิมนั้นก่อนหน้าที่เธอจะมาถึง


ข่าว yahoo

https://www.yahoo.com/lifestyle/taylor-swift-had-justin-bieber-181000845.html

เข้าชม 1,190 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม