ฟิตมาก “ใบเตย” ฟุ้ง! ปั๊มลูกรอบเดียวติด

ถือเป็นข่าวดีรับต้นปีเลยทีเดียว หลังคู่สามีภรรยา “ใบเตย สุธีวัน” และ “แมน พัฒนพล” ประกาศข่าวดีผ่านอินสตาแกรมว่า กำลังมีทายาทตัวน้อย ซึ่งมีอายุครรภ์ได้ 2 เดือนแล้ว อีกทั้งยังโชว์หลักฐานเครื่องตรวจครรภ์ด้วย


ล่าสุด “ใบเตย” ก็มาร่วมงานอีเวนท์ พร้อมเปิดใจว่า ดีใจมาก เพราะตั้งใจและรอคอยปั๊มทายาทอยู่แล้ว ซึ่งเธอไม่ได้ถือเคล็ดที่ต้องอายุครรภ์ครบ 3 เดือนก่อนค่อยบอก แค่เช็คจนมั่นใจว่าท้องแน่จึงพร้อมบอกข่าวดี แถมยังมั่นใจอีกด้วยว่ารอบเดียวติดเพราะใช้แอพพลิเคชั่นตรวจสอบวันไข่ตก


ส่วนเรื่องเพศเบบี๋ยังไม่ทราบ ซึ่งสาวใบเตยบอกว่า ได้หมดไม่ว่าจะลูกชายหรือลูกสาว แต่หนุ่มแมนอยากได้ลูกชายมาก คาดว่าเดือนหน้าน่าจะได้รู้เพศของลูกแล้ว ขณะที่สามีก็ออกอาการเห่อสุดๆ และดูแลประคบประหงมเป็นอย่างดี ส่วนอาการแพ้ โชคดีที่ไม่อาเจียน แต่จะมีอาการป่วย มีไข้ ง่วงนอน เพลีย ไม่อยากไปไหนหรือทำอะไรเลย


พร้อมเผยอีกว่า ได้งดรับงานคอนเสิร์ตแล้ว ส่วนจะลดความแซ่บเรื่องเต้นไหม ลูกทุ่งสาวบอกว่า คงต้องเพลาลง พยายามมีสติและระมัดระวังมากขึ้นถามต่อว่า กลัวว่าหุ่นจะพังไหม สาวใบเตยบอกว่า ไม่กลัว เพราะสมัยนี้มีเทคนิคหลายอย่างที่ทำให้หุ่นฟื้นฟูได้เร็ว ตนไม่ซีเรียสเรื่องนี้ แค่ควบคุมไม่ให้น้ำหนักเกินก็พอ

ส่วนเรื่องชื่อลูกได้เตรียมหมดแล้วและรู้กำหนดคลอดแล้ว แต่คงต้องรอหมอสรุปใกล้ๆ อีกครั้งว่าจะผ่าคลอดหรือคลอดเองธรรมชาติ :-ไนน์เอ็นเตอร์เทน 

เข้าชม 54 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม