“เพชรา” ปลื้มได้ประทับรอยมือ-เท้า รับยังเสียใจการจากไป “มิตร ชัยบัญชา”

ถือเป็นการปรากฎตัวต่อหน้าสาธารณชนอีกครั้ง สำหรับนางเอกนัยน์ตาหยาดน้ำผึ้ง ‘เพชรา เชาวราษฎร์‘ ที่เดินทางมาร่วมประทับรอยมือรอยเท้า ที่ ลานดารา หอภาพยนตร์ ในวันนี้(18ม.ค.2563) เป็นครั้งที่ 2 ในฐานะราชินีจอเงินที่ครองใจผู้ชมมาอย่างยาวนาน โดยมีแฟนคลับมารอให้กำลังใจกว่า 300 คน


.

โดยนางเอกดังได้ให้สัมภาษณ์กับสื่อมวลชนที่มารอทำข่าวจำนวนมาก ว่า “ครั้งนี้เป็นครั้งที่2 ที่มาประทับรอยทั้งฝ่ามือและฝ่าเท้า หลังจากครั้งแรกเมื่อวันที่ 19 ม.ค. 2530 ที่ลานดาราเก่า แต่มีการเคลื่อนย้ายไปเมื่อปี 2549 ทำให้มีความเสียหายเกิดขึ้น เลยทำให้ครั้งนี้กลับมาประทับฝ่ามืออีกครั้ง ดีใจและเป็นเกียรติที่แฟนๆ หลายคนสนับสนุนและให้การต้อนรับเสมอ ซึ่งในวันนี้มีแฟนๆ เดินทางมาให้กำลังใจกว่า 300 คน เราเองไม่มีเวลาได้ออกมาข้างนอกแบบนี้ จึงรู้สึกชื่นใจที่แฟนๆ ยังรัก แต่แอบผิดหวังที่ไม่สามารถมองเห็นแฟนๆ ได้”


.

ส่วนเรื่องสุขภาพที่ผ่านมา “เพชรา” ยอมรับว่าค่อนข้างจะแย่หนัก “หมดความมั่นใจในตัวเองไปเลยช่วงนั้น อย่างวันนี้ทีแรกไม่มั่นใจเลยที่จะออกมาพบปะแฟนๆ แต่มีคนทักว่าเราไม่รู้ว่าชีวิตของเราจะอยู่ได้นานแค่ไหน ถ้ามีโอกาสก็ควรจะมา เราเลยกล้าออกมาพบปะแฟนๆ ส่วนตอนนี้สุขภาพยังคงเป็นโรคความดันอยู่ ซึ่งก็ไม่ได้ส่งผลกระทบต่อร่ายกายอะไรมากนัก” 

.


พอถามถึงอดีตพระเอกคู่ขวัญอย่าง “มิตร ชัยบัญชา” ที่เคยมีผลงานแสดงละครและภาพยนตร์ด้วยกันเกือบ 200 เรื่อง ก็ทำเอานางเอกนัยน์ตาหยาดน้ำผึ้ง ถึงกับน้ำตาไหลตลอดการสัมภาษณ์ โดยเล่าว่า “เหตุการณ์ที่คุณมิตรเสียชีวิตจากการตกเฮลิคอปเตอร์ ขณะถ่ายทำภาพยนตร์เรื่อง อินทรีทอง ซึ่งตอนนั้นแม่ควรจะอยู่ในเหตุการณ์นั้นด้วย แต่วันนั้นเรายังไม่ได้ไปกอง เลยทำให้เกิดความผิดพลาด ของคนขับเฮลิคอปเตอร์และทีมงาน ถ้าเราอยู่ด้วยคงจะพอบอกได้ว่าเกิดความผิดพลาดขึ้น ซึ่งเราก็รู้สึกผิดมาจนถึงทุกวันนี้ ถ้ามีโอกาสอยากขอโทษ และที่ผ่านมา มิตร ชัยบัญชา เคยมาเข้าฝันเรา และมีมาแกล้งทีมงานบ้างด้วยในช่วงนั้น” 

.

และรวมถึงในวันพรุ่งนี้(19ม.ค.2563) ซึ่งตรงกับวันเกิดราชินีจอเงิน “เพชรา เชาวราษฏร์” โดยจะมีอายุครบ 77 ปี เจ้าตัวเผยว่า “ไม่อยากได้ของขวัญอะไรแล้ว ขอแค่สุขภาพร่างกายแข็งแรงก็พอ ตอนนี้ยังหวงเรื่องรูปร่างหน้าตาพอสมควร เพราะที่ผ่านมาถูกคาดหวังจากคนอื่นว่าต้องสวยมาก แต่พอเราออกงานแล้วเราไม่เห็น เราก็พยายามจะเช็กตัวเองตลอดเวลาว่าใส่ชุดอะไร หน้าเป็นไง สวยไหม ซึ่งถึงตอนนี้ดวงตาไม่เห็น แต่ยังใช้หูฟังละครอยู่”.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน

เข้าชม 213 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม