“เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น” ลั่น ยอมกลับไปเป็นแม่ค้าดีกว่าไม่มีแม่!

สบโอกาสเจอนักร้องสาวคนเก่ง เจนนี่-รัชนก สุวรรณเกตุ หรือ “เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น” ก็ได้อัปเดตอาการคุณแม่เกตุ หลังตรวจพบเป็นมะเร็งที่ต่อมน้ำเหลืองและได้ทำการผ่าตัดไปแล้วนั้น นักร้องสาวเล่าว่า “ยังคงต้องดูแลคุณแม่อย่างใกล้ชิด ตัวเองก็พยายามให้กำลังใจคุณแม่ และเราเป็นพี่สาวก็ต้องดูแลทั้งน้องและแม่ด้วย คือไม่ได้คาดหวังว่าแม่จะหาย ยอมรับว่าครอบครัวรู้สึกแย่ลงไปตั้งแต่ตรวจเจอ แทนที่แม่จะมีความสุขที่ได้เห็นลูกประสบความสำเร็จ คือขอยอมกลับไปเป็นแม่ค้าขายรองเท้าดีกว่าที่จะไม่มีแม่ ส่วนเรื่องทำคีโม ก็ปรับเรื่อยๆ ตามอาการ เลยต้องดูแลกันเอง”


.

ส่วนเรื่องที่ตั้งใจทำค่ายเพลงของตัวเอง “เจนนี่” เผยว่า “เรามีศิลปินในค่าย เจนนี่เป็นคนทำเอง และมีศิลปินใหม่แล้ว 2 คน คือลิลลี่, และผู้หญิงอีกคน โดยเราเป็นคนเลือกเอง ที่ผ่านมามีคนสมัครเข้ามาอยู่ในค่ายเป็นพันๆ คน ไม่อยากได้คนที่มีผลงานมาก่อน แต่อยากได้คนมาอยู่ด้วยกัน ยังไม่ได้ทำเป็นสัญญาเพราะไม่อยากปิดกั้นโอกาสใคร”


.

สำหรับที่นักร้องสาวถอยรถหรูป้ายแดงเป็นคันที่ 6 เจ้าตัวมองว่ามันเป็นการวางแผนการใช้ชีวิต รถคันที่ผ่านมาก็แบ่งคนอื่นใช้และเรื่องที่ไลฟ์คุยกับแฟนคลับที่บอกว่ามีเงินหลักล้านแต่ไม่ถึง 10 ล้าน อันนั้นเป็นการพูดหยอกกับแฟนคลับเท่านั้น ไม่ได้อวดรวย อย่าเพิ่งคิดไปเอง เพราะตนเพิ่งทำงานได้ไม่นาน .-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 152 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม