“Eminem” ปล่อยอัลบั้มใหม่ได้ “เอ็ด ชีแรน” ร่วมงานด้วย

แรปเปอร์ตัวพ่อ Eminem ทำเซอร์ไพรส์ชุดใหญ่เมื่ออยู่ๆ เขาก็ปล่อยอัลบั้มชุดที่ 11 ออกมาแบบไม่มีปี่มีขลุ่ยในชื่อ Music to Be Murdered By


โดยมีเพลงในอัลบั้มทั้งหมด 20 เพลง ทั้งยังมีศิลปินแถวหน้ามาร่วมแจมเพียบทั้ง Ed Sheeran, Anderson .Paak, Royce Da 5’9,  Young M.A รวมถึงฮิปฮอปผู้ล่วงลับ Juice WRLD โดยแรปเปอร์คนดังบอกข่าวดีนี้กับแฟนๆ ผ่านทางทวิตเตอร์ของตัวเอง พร้อมแคปชั่นว่า “It’s your funeral…” (นีคือพิธีศพของคุณ…)


Eminem ได้ใช้ชื่อและภาพปกเหมือนกับอัลบั้มของ Alfred Hitchcock ที่เคยออกเพลงมาในปี 1958 ก่อนหน้าที่แรปเปอร์หน้าหล่อได้ทำงานร่วมกับศิลปินหลายคนในโปรเจ็กต์นี้ รวมไปถึง Skylar Grey และ   Dr. Dre ที่เคยเขียนเพลงกับ Eminem เมื่อปี 2010 ในเพลง “Love the Way You Lie” ที่เขาฟีเจอริ่งกับ Rihanna

และนี่ก็เป็นครั้งแรกที่ Eminem ร่วมงานกับแรปเปอร์หนุ่มผู้ล่วงลับ  Juice WRLD ที่ยกให้นักร้องดังเป็นแรงบันดาลใจที่ยิ่งใหญ่ของเขาในการทำงานเพลง แต่น่าเสียดายที่เขาเสียชีวิตในวัย 21 ปีเท่านั้น

ในปี 2018 Eminem ก็ออกอัลบั้มในชื่่อ Kamikaze โดยไม่มีสัญญาณใดๆ บอกกับแฟนๆ มาก่อน ซึ่งหากอัลบั้ม Music to Be Murdered By  ขึ้นชาร์ตอันดับหนึ่ง เขาจะกลายเป็นศิลปินคนแรกที่อัลบั้มแตะที่ 1 อย่างต่อเนื่องถึง 10 อัลบั้ม และทำลายสถิติของ Kanye West ที่ทำไว้ 9 อัลบั้ม


ข่าว Entertainment

https://ew.com/music/2020/01/17/eminem-surprise-drops-album-music-to-be-murdered-by-juice-wrld-ed-sheeran/?utm_content=link&utm_source=facebook.com&utm_campaign=entertainmentweekly_entertainmentweekly&utm_medium=social&utm_term=414DB9CC-38EE-11EA-8F6F-B9E3923C408C&fbclid=IwAR2TiNT39H1m2KdIraPqDEN5KAzgCjQqTxG9A37rFmcEKt0yLzEiixTbj1A

เข้าชม 461 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม