ขยี้ตาแพร๊บ “Suzy” อวดรูปท้องโต เซอร์ไพร์สแฟนหนัง

ตกใจหนักมากเมื่อเลื่อนมาเห็นฟีดในอินสตาแกรมของนางเอกดังแดนกิมจิ “แบซูจี” เมื่อเธอโพสต์ภาพตัวเองอวดท้องโต๊โต ที่ไม่รู้ว่ามีเบบี๋ตั้งแต่เมื่อไหร่ และใครเป็นพ่อของเด็ก แต่เจ้าตัวก็รีบเฉลยว่าท้องน่ะไม่ใช่ของจริง เพราะเป็นบทบาท “จิยอง” ในภาพยนตร์เรื่อง Ashfall โดยเขียนแคปชั่นว่า “ภาพยนตร์เรื่อง Ashfall มีผู้ชม(ในเกาหลี) 8 ล้านคนแล้วค่ะ ฉันเลยเอาภาพของ “จิยอง” มาฝากกัน”



ดูเหมือนการเล่นพิเรนทร์ของนักแสดงสาวจะประสบความสำเร็จเพราะทำเอาแฟนๆ จำนวนไม่น้อยช็อกไปตามๆ กันเมื่อเห็นภาพท้องป่องของเธอ

“Ashfall” เล่าเรื่องราวเมื่อ “ภูเขาไฟเพ็กทู” ที่สูงที่สุดในเกาหลีเกิดปะทุขึ้นนำไปสู่ภัยพิบัติสั่นสะเทือนแผ่นดินเกาหลีอย่างไม่มีใครคาดคิด และยังส่งขี้เถ้าขึ้นไปสูงถึงชั้นบรรยากาศ เกิดวิบัติไปทั้งกรุงโซลและกรุงเปียงยาง ดังนั้นเพื่อรับมือกับหายนะครั้งนี้ “ผู้เชี่ยวชาญด้านวัตถุระเบิดชาวเกาหลีใต้” (ฮา จองอู) จึงต้องร่วมมือกับ “เจ้าหน้าที่พิเศษชาวเกาหลีเหนือ” (อี บยองฮอน) และ “นักธรณีวิทยาอันดับหนึ่งของประเทศ” (มา ดงซอก) เพื่อหยุดยั้งเหตุวินาศที่อาจจะทำให้เกาหลีหายไปจากแผนที่โลก


ข่าว allkpop

https://www.allkpop.com/article/2020/01/suzy-shares-pregnancy-photo-to-commemorate-movie-ashfall-reaching-8-million-viewers?fbclid=IwAR0fSLqDt_5z-rK6W6gMDb-BSzkbTuxUNNtmHKthpWsc-XaVac8qpywGHL4

เข้าชม 4,951 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม