“ดีเจมะตูม” โพสต์ขอโทษ พลั้งปากพูดเหยียดอาชีพพริตตี้

ดราม่ามาตั้งแต่ช่วงดึกจนถึงเช้าวันนี้(17ม.ค.2563) สำหรับแฮชแท็ก #ตูมสนิท หลังจากดีเจหนุ่ม “มะตูม เตชินท์” ร่วมเป็นนักสืบในรายการ i can see your voice เพื่อหานักร้องเสียงเพราะ โดยมีผู้เข้าจากทางบ้านทั้งชายและหญิง 


โดยมีบางช่วงที่มะตูมวิจารณ์ผู้เข้าแข่งขันคนหนึ่งซึ่งเป็นผู้หญิง ด้วยถ้อยคำไม่เหมาะสม ทำนองว่า “เราต้องการคนมาร้องเพลงกับซุปตาร์ ไม่ได้มานั่งดริงค์นะฮะ” , “เห็นแค่นี้เต็มที่ก็เป็นได้แค่พริตตี้มอเตอร์โชว์เท่านั้นแหละค่ะ” และ “ถามจริงคิ้วเขียนเผื่อคนทั้งประเทศหรือไง”  โดยชาวเน็ตหลายคนมองว่าเป็นการพูดเหยียดผู้หญิงคนดังกล่าว

( อ่านข่าว : งานเข้า! “ดีเจมะตูม” หลังพูดเหยียดผู้ร่วมรายการ ‘เต็มที่ก็แค่พริตตี้’ )


.

ทั้งนี้ ในช่วงเย็นวันเดียวกัน หนุ่มมะตูมได้โพสต์ขอโทษถึงดราม่าพูดเหยียด ผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว แจงว่า “ก่อนอื่นมะตูมขออนุญาตใช้พื้นที่พูดถึงเรื่องคำพูดของมะตูมในรายการ i can see your voice เทปล่าสูด ถึงประเด็นไปเหยียดอาชีพเด็กนั่งคริ้งค์หรือพริตตินะครับ อันดับแรกคือไม่รู้จะเรียบเรียงคำพูดยังไง นอกจากคำว่า ขอโทษ ตูมรู้สึกได้ถึงการเลือกใช้คำพูดที่ไม่เหมาะสม ไม่มีข้อแก้ตัว ไม่มีคำพูดไหนออกมาแก้ต่าง น้อมรับผิดแต่เพียงผู้เดียว ไม่มีสคริป หรือการบังคับใดๆ ตูมพลั้งปาก และติดสนุกมากไปจนพลาดเอง ยังยืนยันว่าไม่ว่าจะทำอาชีพไหน เราเคารพหมด ส่วนตัวมีเพื่อนสนิททำอาชีพนี้ด้วย เจตนาคือความสนุก แต่ถ้ามันเกินสนุก ตูมจะระมัดระวังให้มากขึ้น จะไม่ให้ทำให้ใครเสียความรู้สึกครับ จริงๆ ครั้งนี้ถือว่าเป็นบทเรียนให้ตูมระวังมากๆ ขึ้นต่อไปในอนาคตครับ ขอโทษจากใจอีกครั้งครับ” จากนั้นมีชาวเน็ตเข้ามาคอมเมนต์ให้กำลังใจใต้โพสต์ดังกล่าวจำนวนมาก.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 140 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม