“เป็กกี้” รับเปย์หนักจริง! แย้มดราม่า “ต้นหอม-หนูเล็ก”

ถ้ากล่าวถึงพิธีกรสายฮาที่สร้างเสียงหัวเราะให้แก่คนทั้งประเทศ จะเป็นใครไม่ได้นอกจาก “เป็กกี้ ศรีธัญญา” ที่ไม่ได้มีดีแค่พิธีกรเท่านั้น ด้านการแสดงและร้องเพลง สาวเป็กก็มีดีไม่แพ้กัน ทำให้มีคิวงานต่อแถวกันไม่ขาดสาย 


เมื่อไม่นานมานี้เจ้าตัวได้จัดงานฉลองปีใหม่ครั้งยิ่งใหญ่ให้ทีมงาน ในคอนเซ็ปต์ #SretunyaWonderfruit2020 ช่วงวันอาทิตย์ที่ผ่านมานี้ แถมมีของรางวัลแจกกันแบบจุกๆ ทั้ง ไอโฟน11, มอเตอร์ไซค์ ,ทีวี 55 นิ้ว ,เงินสดอีกมากมาย และรางวัลใหญ่เป็น รถยนต์ มูลค่าถึง 1.7 ล้านบาทกันเลยทีเดียว ทำให้ใครหลายๆคน ตั้งฉายา “เปย์หนักมาก” 


ล่าสุด วันนี้ (17 ม.ค. 63) ทางไนน์เอ็นเตอร์เทนมีโอกาสได้เจอสาวเป็กกี้ เลยขอถามถึงเรื่องคนยกให้เป็นสายเปย์ ซึ่งเจ้าตัวก็ตอบชัดว่า “ตนเป็นสายเปย์  เพราะตั้งใจจัดงานปีใหม่ให้กับทีมงานซึ่งจัดทุกปีอยู่แล้ว แต่ปีนี้จะอู้ฟู่นิดนึง เพราะมีของรางวัลใหญ่เป็นรถยนต์มูลค่า1.7 ล้านบาท รวมถึงมีศิลปินอีกมากมาย พร้อมทั้งบอกอีกว่ารู้สึกมีความสุข เพราะว่าการให้ถ้าคนมองจะรู้สึก ปิติ และดื่มด่ำไปด้วย ทุกๆการให้มีความสุขเสมอ” ทั้งนี้สาวเป็กยังบอกอีกว่า ” ถ้างานในปีนี้ปีหน้าถ้าจัดอีกค่อยว่ากันและยังสามารถรับงานได้เรื่อยๆ ” ทั้งเก่งและยังขยันขนาดนี้ปีหน้าน่าจะได้เห็นงานปีใหม่ที่ยิ่งใหญ่อลังการกว่านี้แน่นอน

.

ส่วนเรื่องที่เป็นข่าวลือระหว่าง “หนูเล็ก”กับ “ต้นหอม” ทะเลาะกันจนทำให้ไม่ได้จัดรายการ”หอมเล็กเป็กโชว์” ซึ่งเป็กกี้หนึ่งในพิธีกรรายการดังกล่าว ฟันธงว่า “ไม่ได้ทะเลาะกันแน่นอน ต้นหอมกับหนูเล็กก็เป็นเพื่อนรักกันเหมือนเดิม ส่วนเรื่องรายการนั้น อยู่ที่ความพึงใจและเวลาของแต่ละคนมากว่า” ได้ฟังกันชัดๆจากปากสาวเป็กกี้แล้ว งานนี้งดดราม่ากันได้แล้วนะจ้ะ -: ไนน์เอ็นเตอร์เทน


View this post on Instagram

แสดงความยินดีกับผู้ที่ได้รับรางวัล ลุงป้อม ได้รถ #Peugeot3008 ภูวดล ได้รถมอไซค์ #HondaWave ก้ามปู ได้มือถือ #iphone11 เจมส์ ได้ทีวี #LG55in และทุกคนที่พลาดรางวัลใหญ่ ได้เงินสด จากการเล่นเกมส์อย่างสนุกสนาน ครอบครัวเล็กๆของเรา 50กว่าชีวิต ที่แสนเบิกบาน บจก.ศรีธัญญา #SretunyaWonderfruit2020 อยู่ด้วยความรักย่อมเกิดความรัก

A post shared by Pexky Sretunya (@pexky_sretunya) on

เข้าชม 116 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม