งานเข้า! “ดีเจมะตูม” หลังพูดเหยียดผู้ร่วมรายการ ‘เต็มที่ก็แค่พริตตี้’

ดราม่ารายวันไปเลยสำหรับโลกทวิตเตอร์ อย่างวานนี้(16ม.ค.2563)กับแฮชแท็ก #MEYOU ที่เป็นประเด็นร้อนหลังนักร้องวัยรุ่นแสดงพฤติกรรมไม่เหมาะสมขณะโชว์บนเวที และล่าสุดวันนี้ 17 ม.ค. 2563 ที่ทำเอาชาวทวิตหัวร้อนอีกรอบผ่านแฮชแท็ก #ตูมสนิท หลังจากเทปรายการ i can see your voice ที่มีศิลปินรับเชิญเป็น โตโน่ ภาคิน คำวิลัยศักดิ์ และเพื่อนๆ วงเดอะดัสท์ มาร่วมหานักร้องเสียงดี โดยมีดีเจหนุ่ม “มะตูม เตชินท์” ร่วมเป็นนักสืบในรายการ แต่กลับวิจารณ์ผู้เข้าแข่งขันรายการหนึ่งซึ่งเป็นผู้หญิง ทำนองว่า “เห็นแค่นี้เต็มที่ก็เป็นได้แค่พริตตี้มอเตอร์โชว์เท่านั้นแหละ” โดยชาวเน็ตหลายคนมองว่าเป็นการเหยียดผู้หญิงคนดังกล่าว


.

โดยแฮชแท็ก #ตูมสนิท ขึ้นทวิตเตอร์อันดับ 1 ในเวลาต่อมาทันที หลังดีเจดังพูดถึง คุณโบว์ อายุ  23 ปี อาชีพนางแบบ ที่มาเป็นนักร้องปริศนาในรายการ ด้วยการวิจารณ์ว่า “เราต้องการคนมาร้องเพลงกับซุปตาร์ ไม่ได้มานั่งดริงค์นะฮะ” , “เห็นแค่นี้เต็มที่ก็เป็นได้แค่พริตตี้มอเตอร์โชว์เท่านั้นแหละค่ะ” รวมถึงยังบอกอีกว่า “ถามจริงคิ้วเขียนเผื่อคนทั้งประเทศหรือไง” ทำเอาโลกทวิตเดือดวิพากษ์วิจารณ์การพูดของมะตูมว่าไม่เหมาะสมจำนวนมาก


สำหรับแฮชแท็ก #ตูมสนิท กลับมาขึ้นเทรนด์ทวิตเตอร์อีกครั้ง หลังจากเมื่อปี 2561 ดีเจมะตูมถูกมองว่าชอบตีสนิทหรือเกาะกระแสคนดัง จนได้เข้าร่วมเป็นแก๊งเดียวกับซุปตาร์ “อั้ม พัชราภา” นั่นเอง 


ภาพ-คลิป : รายการ i can see your voice

เข้าชม 121 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม