“ป๊อก-มาร์กี้” ห่วงหนัก! ฝุ่นPM2.5 กระทบลูกแฝด

ยกครอบครัวมาออกงานอีเวนต์รับพรีเซ็นเตอร์ตัวที่สองแล้ว คุณแม่ “มาร์กี้ ราศรี” กับคุณพ่อ “ป๊อก ภัสสรกรณ์” พร้อมพาลูกแฝดวัย9เดือน “มีก้า-มีญ่า” มารับทรัพย์ทั้งครอบครัว แต่ยังขออุบตอบเรื่องค่าตัว บอกพอสมควรเก็บไว้เป็นค่าเทอมให้ลูก เผยตอนนี้มีสินค้าติดต่อเข้ามาเรื่อยๆ แต่ก็จะเลือกที่ใช้จริงเเละที่สำคัญต้องไม่บังคับลูกให้ยิ้ม ให้เล่น ปล่อยไปตามธรรมชาติ


ส่วนการพาแฝดออกนอกบ้านไปเจอคนเยอะๆ คงหลีกเลี่ยงไม่ได้กับการที่จะมีคนมาถ่ายรูปหรือมาจับลูกเราก็คอยดูไม่ให้มากเกินไป คอยเช็ดมือใช้เจลทำความสะอาด แต่ไม่อยากห้ามอะไรมาก ถ้าอยู่ในที่คนเยอะกลัวคนนั้นเขาเสียหน้า แต่ถ้าเลือกได้คงระวังเรื่องมือเป็นพิเศษเพราะเด็กเขาชอบเอามือเข้าปาก


.

พอถามถึงสภาพอากาศทุกวันนี้กับกรณีค่าฝุ่น PM2.5 เริ่มหนาแน่นขึ้นเรื่อยๆ คุณพ่อคุณแม่ลูกแฝดเผยว่า ตอนนี้มีผลกระทบคือลูกจามบ่อย แต่ไม่ถึงกับป่วยเลยป้องกันโดยติดเครื่องฟอกอากาศไว้ทุกที่ทั้งที่บ้าน ที่รถ รวมถึงเครื่องเล็กๆ ติดตัวลูกตลอด อย่างวันนี้พามาข้างนอกก็จะรีบขึ้นรถมางานแล้วก็กลับเลย เคยลองใส่แมสให้เขาแล้วแต่ไม่สำเร็จเพราะเขาเด็กมากก็จะรำคาญ ก็จะงดกิจกรรมที่ต้องออกนอกบ้าน.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 151 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม