นักร้องหนุ่มสุดปลื้ม เมื่อ “เทเลอร์ สวิฟต์” และแฟนหนุ่มทำแบบนี้กับเขาที่เกาะมัลดีฟส์

ในช่วงวันหยุดปีใหม่ที่ผ่านมานักร้องสาวปากแดง “เทเลอร์ สวิฟต์” และหวานใจ “โจ อัลวิน” ได้ควงกันไปพักผ่อนที่เกาะมัลดีฟส์ ซึ่งข่าวนี้ก็มาจากนักร้องที่ร้องเพลงให้ทั้งคู่ฟัง ขณะชิลๆกันที่เกาะนั่นเอง


“แมทธิว เครน” นักร้อง-นักแต่งเพลง ที่เคยออกรายการ Let Me Entertain You ทางช่อง BBC ได้เผยผ่าน IG ตัวเองว่า “เทเลอร์” และแฟนหนุ่มได้มาพักผ่อนที่รีสอร์ตที่เขาร้องเพลงอยู่ในช่วงปีใหม่

โดย “แมทธิว” บอกว่าพอมองเห็นก็รู้ทันทีว่าเป็นนักร้องซุปตาร์คนดังและหวานใจ ซึ่งทั้งคู่ก็เป็นมิตรและใจดีกับเขาแบบสุดๆ และเมื่อ “แมทธิว” ร้องเพลงจบทั้งคู่ก็ต่างลุกขึ้นปรบมือให้เขาและชื่นชมเสียงของเขาอีกด้วย มันเป็นเกียรติและเป็นประสบการณ์ที่เขาจะไม่มีวันลืม


นักร้องหนุ่มวัย 27 บอกว่ามันเหมือนเป็นเรื่องเหนือจริง เพราะวันนั้นมีแค่เขา, แดนเซอร์ และกรุ๊ปของ “เทเลอร์” ซึ่งมันทำให้เขารู้สึกแปลกมากๆ ที่ต้องมาร้องเพลงต่อหน้านักร้องซุปตาร์ของโลก และเขายังบอกอีกว่าเธอนั้นสวยมากๆ ในชุดเดรสสีดำปักเลื่อม ขณะที่ “โจ” ก็ใส่เสื้อเชิ้ตและกางเกงกึ่งทางการซึ่งแน่นอนว่าพวกเขานั้นดูดีมากๆ

“เทเลอร์” ก็กำลังจะมีผลงานสารคดีของตัวเองในชื่อ Taylor Swift: Miss Americana ซึ่งจะสตรีมมิ่งผ่านแอปพลิเคชั่นดัง Netflix ในวันที่ 31 มกราคมนี้


ข่าว / ภาพ dailymail

https://www.dailymail.co.uk/tvshowbiz/article-7892721/Taylor-Swift-boyfriend-Joe-Alwyn-relaxed-New-Years-break-Maldives.html

เข้าชม 243 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม