“มิกค์” ไม่ติดเป็นแฟน “โบว์” ลั่น ไม่กั๊กสถานะ ถ้าใช่จะบอก!

มีภาพความมุ้งมิ้งออกมาให้เห็นเป็นระยะๆ สำหรับคู่ของ พระเอกกล้ามใหญ่ “มิกค์ ทองระย้า” กับนางเอกร่วมช่อง “โบว์ เมลดา สุศรี” รวมถึงล่าสุดที่มีคนตาดีเห็นทั้งคู่ ควงกันไปเดินเที่ยวห้างสองต่อสอง ก่อนฝ่ายหญิงออกมายอมรับว่า ไม่ติดหากจะต้องเป็นแฟน เพราะอีกฝ่ายก็เป็นคนดี แต่ขอให้ผู้ชายเป็นคนพูดก่อน ทำเอาแฟนคลับฟินจิกหมอนตามๆ กัน


.

ล่าสุดวันนี้(16 ม.ค. 2563)  หนุ่มมิกค์เปิดใจถึงความสัมพันธ์กับสาวโบว์ ว่า “ช่วงนี้เจอกับโบว์น้อยลงเพราะต่างคนต่างมีงานที่ต้องทำ ถูกแซวเรื่องโบว์บ่อยมากเหมือนกัน ส่วนความสัมพันธ์ตอนนี้ ขึ้นอยู่กับอนาคต ยอมรับว่ารู้สึกดีกับน้องนะ แต่เราคิดว่าตัวโบว์ไม่น่าจะรีบเรื่องการยืนยันสถานะ ซึ่งตอนที่เราได้ฟังสัมภาษณ์ของน้อง ก็ยังไม่คิดจะตอบเซย์เยสหรอก ส่วนที่น้องบอกไม่ติดที่จะเปิดใจ ผมเองก็ไม่ติดเหมือนกัน แต่อยู่ที่อนาคต ตอนนี้ก็คุยกันมากขึ้น ให้กำลังใจกัน แต่ยืนยันยังเป็นพี่น้อง แฮปปี้ในสถานะนี้ และย้ำ ก็รักน้องไม่คิดกั๊กสถานะ ถ้าวันนึงใช่ก็จะบอกทันที”


.

สำหรับเรื่องที่ได้เล่นละครประกบคู่กับนางเอก “อั้ม พัชราภา” จนถือเป็นพระเอกในรอบ 2 ปีของซุปตาร์สาวนั้น พระเอกกล้ามโตเผยว่า “ยอมรับว่าแรกๆ กดดันและเกร็งพี่อั้ม รวมถึงเรื่องบทบาทด้วย ซึ่งเราอยากให้งานออกมาดีที่สุด เพราะแฟนคลับค่อนข้างคาดหวังกับงานของพี่อั้ม แต่พอพี่อั้มรู้ว่าเราเกร็ง เขาก็พยายามจะเข้ามาคุยกับเรา เรื่องตลกเฮฮาเพื่อให้คลายกังวล ส่วนซีนที่ยากที่สุดของผมคือเลิฟซีนกับพี่อั้ม เพราะมันต้องมีการถอดเสื้อด้วย เราเลยต้องไปฟิตหุ่นมากขึ้น และเรื่องหัวนมสีชมพูที่ถูกแซวออกสื่อ ยอมรับเลยว่าเขินเหมือนกัน แต่คิดไปคิดมาเดี๋ยวก็คงชินเอง” 


เข้าชม 69 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม