“มาร์ค รัฟฟาโล” เพิ่มน้ำหนัก 30 ปอนด์เพื่อบทฝาแฝดในซีรีส์ใหม่ ‘I Know This Much Is True’

“มาร์ค รัฟฟาโล” หรือเดอะฮัค เผยว่าเขาต้องเพิ่มน้ำหนัก 30 ปอนด์หรือราว 14 กิโลกรัมเพื่อรับบทเป็นหนึ่งในฝาแฝดในซีรีส์  HBO ‘I Know This Much Is True’


“มาร์ค” เผยว่าบทบาทที่เขาได้รับคือ โทมัส ที่เป็นคนป่วยทางจิตซึ่งมันหมายความว่าเขาต้องกินยาต้านอาการป่วย โดยเป็นเหตุผลที่ทำให้เขาอ้วนขึ้น โดย “มาร์ค” ยังได้ถ่ายทำในบทอีกหนึ่งฝาแฝดทีชื่อว่า “โดมินิค” เรียบร้อยแล้ว ก่อนที่จะใช้เวลา 5 สัปดาห์เพื่อทานอาหารเพื่อเพิ่มน้ำหนักขึ้นมา

“เมื่อคุณถูกบังคับให้กิน มันจะไม่มีมีความอยากอาหารเลย 5 สัปดาห์ที่ผ่านไปนั้นมันช่างโดดเดี่ยว และหาทางทำให้ตัวเองเป็นโทมัส ผมแค่อยู่กับตัวเองงและดำดิ่งลงไปถึงความเจ็บป่วยภายในใจและศึกษามัน”


“I Know This Much Is True” เป็นซีรีส์ที่เล่าเรื่องคู่ขนานของฝาแฝดที่มีทั้งการทรยศ, ความเสียสละ และการให้อภัย โดยสร้างมาจากหนังสือชื่อเรื่องเดียวกันโดย  Wally Lamb ซึ่งทำให้ “มาร์ค” นั้นรู้สึกกดดันเอามากๆ ที่ต้องมารับสองบทบาทนี้ รวมทั้งบทที่ต้องมีอาการป่วยทางจิตเช่นกัน

“องค์ประกอบของอาการป่วยทางจิตในโปรเจ็กต์นี้ และคุณจะต้องซื่อสัตย์กับตัวเอง และมันมีความหมายมากสำหรับผมที่จะต้องเข้าไปให้ถึงโลกของตัวละครนั้นเพื่อที่จะเรียนรู้และรู้สึกสบายใจที่จะอยู่มัน ผมรู้สึกกลัวนะที่จะต้องเล่นบทนี้ ผมคิดว่ามันเป็นประเด็นที่สำคัญและผมอย่างสื่อสารเรื่องนี้อย่างตรงไปตรงมาเท่าที่จะเป็นไปได้ มันเหมือนเป็นความรับผิดชอบของผม”


ข่าว yahoo entertainment

https://www.yahoo.com/entertainment/mark-ruffalo-losing-30-pounds-200326609.html

เข้าชม 563 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม