“โรเบิร์ต ดาวน์นี่ จูเนียร์” พูดความรู้สึกที่โบกมือลา ‘Iron Man’หลังรับบทนี้ตลอด 11 ปี

เชื่อว่าหลายๆ คนคงน้ำตาแตกกับการจากไปอย่างไม่มีวันกลับของซูเปอร์ฮีโร่ในดวงใจ Ironman หรือโทนี่ สตาร์ค ใน Avengers: Endgame คงไม่มีใครเสียใจมากไปกว่านักแสดงแถวหน้า “โรเบิร์ต ดาวน์นี่ จูเนียร์” ที่เปิดตัวรับบทนี้ในปี 2008 และเป็นหนึ่งในตัวละครในจักรวาลมาร์เวลที่เป็นขวัญใจของแฟนๆ โดยมีผลงานมานานกว่า 11 ปีใน 10 ภาคของ Avenger


และจากบทนี้ “โรเบิร์ต” นำความสุขมาให้แฟนหนังนับล้านคน ซึ่งในงานแถลงข่าวหนังเรื่องใหม่ของเขาอย่าง Dolittle ซึ่งเป็นหนังที่ไม่เกี่ยวข้องกับตระกูลมาร์เวลในรอบ 5 ปี “โรเบิร์ต” ก็ถูกถามว่าคิดว่าอะไรที่มีค่าที่สุดสำหรับประสบการณ์การเป็น Ironman ของเขา

“มันมีบางอย่างที่เมื่อเด็กๆ มองมาที่คุณมันเหมือนการเติมเต็มด้วยสินทรัพย์ที่เป็นเวทมนตร์ ผมเองเป็นคนที่ไม่สมบูรณ์แบบเพียงแต่พยายามทำสิ่งที่ถูกต้องบนทางของตัวเอง”


“เมื่อคุณกลายเป็นต้นแบบ คุณจะตระหนักได้ว่า โอ้ นี่ไม่ใช่การผูกมัด แต่คุณต้องยืนหยัดในตัวเองและใช้ชีวิตให้เป็นแบบอย่าง ผมไม่อยากให้เด็กๆ ต้องผิดหวัง” 

อย่างไรก็ตาม “โรเบิร์ต” ก็ค่อนข้างอ่อนไหวเมื่อถูกถามว่ายากแค่ไหนที่ต้องโบกมือลา “โทนี่ สตาร์ค” หลังอยู่ด้วยกันมานานกว่า 10 ปี ซึ่งเขาตอบติดตลกว่า “ก็สัญญามันหมดแล้ว, ไม่มีปัญหา…เมื่อสายป่ายมันไม่เหลือแล้ว ผมน่ะยิ่งกว่าพร้อมที่จะปล่อยมันไปซะอีก”


ข่าว yahoo

https://www.yahoo.com/entertainment/robert-downey-jr-iron-man-goodbye-160026303.html

เข้าชม 574 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม

ข่าวแนะนำ