“รัศมีแข” โชว์ลีลาตัดผม “น้องปกป้อง” ทำ “ต้นหอม” ไล่ให้ไปเรียนช่าง

หลังจากที่นักแสดงอารมณ์ดี “รัศมีแข ฟ้าเกื้อล้น” เพื่อนซี้ของสาว “ต้นหอม ศกุนตลา” ได้โชว์ฝีมือตัดผมให้หลานชายสุดที่เลิฟ “น้องปกป้อง” กับทรงผมม้าเต่อรอบที่แล้ว โดยที่แม่หอมไม่รู้


ล่าสุดลุงแขได้โชว์ฝีมือตัดผมให้หลานชายอีกครั้ง ซึ่งถือเป็นครั้งที่ 3 พร้อมกับโพสต์คลิปน้องปกป้องกับทรงผมใหม่ (อีกแล้ว) ในอินสตาแกรม ระบุข้อความว่า “มอง… ได้ไหม” #ลุงแข #วิถีคิงคอง”  แต่ดูเหมือนครั้งนี้ลุงจะมันมือหนักกว่าเดิม เพราะผมของน้องปกป้องออกมาเป็นทรงกะลาครอบชนิดที่แบบใครเห็นต้องขำ 


เมื่อเรื่องรู้ไปถึงต้นหอม  คุณแม่ก็ถึงกับปรี๊ดแตก โวยวายลงอินสตาแกรม พร้อมโพสต์คลิปวิดีโอที่น้องปกป้องยืนจับพวงมาลัยรถอยู่ ซึ่งคลิปนี้เห็นทรงผมใหม่ชัดมาก ระบุข้อความว่า “อย่าทิ้งลูกไว้กะแข อิแป๋วววววววว ลูกแม๊ …… #ผมลูกกู๊ววว์ #มึงอยากเป็นช่างผมทำไมไม่ไปเรียน อีแข๊…. อิชิบห๊ายย@pokpong_bigbird”


งานนี้มีแฟนคลับต่างเข้ามาคอมเมนต์ในความน่ารักของทั้ง 3 คนอย่างล้นหลาม อาทิ  ล้ำยุคไง , เอ็นดูทรงผม😍 , ทรงผมหลานกู….เห้อออ , 55555 ไม่ลูกแม่หอมละ  นี่มันลูกแม่นุ้ย ชัดๆ 😃😃😃 เป็นต้น เปิดคลิปดูวนไป ยังไง๊ ยังไง ก็เหมือนดีเจนุ้ย :-ไนน์เอ็นเตอร์เทน

ภาพ : @djtonhorm ,  @rusameekae

เข้าชม 190 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม