“ครูปุ้ม” ยื่นฟ้องสาวคนสนิท “ครูชลธี” หลังถูกล้ำเส้น!

ยังคงเป็นปัญหาคาราคาซัง! สำหรับเรื่องในครอบครัวของ “ครูชลธี  ธารทอง” ศิลปินแห่งชาติ กับภรรยา “ปุ้ม ศศิวิมล” ที่เมื่อวานนี้(14ม.ค.2563) ต้องเดินทางไปขึ้นศาลเยาวชนและครอบครัว จังหวัดกาญจนบุรี  ตามหมายนัดไกล่เกลี่ยคดีจัดการสินส่วนตัว เรียกทรัพย์คืน ที่ครูชลธีฟ้องภรรยาตัวเอง แต่ก็ได้ถอนฟ้องไปเรียบร้อยแล้ววานนี้ 


แต่เรื่องไม่จบที่ถอนฟ้อง เพราะทนายความของครูชลธีที่ได้รับมอบอำนาจให้มาถอนฟ้องเมื่อวานนี้ ได้แจ้งกับครูปุ้มว่า ครูชลธีเตรียมจะฟ้องอีกครั้ง 2 เรื่อง คือ ฟ้องหย่าและฟ้องจัดการสินส่วนตัว เรียกทรัพย์คืน ซึ่งอยู่ในขั้นตอนการดำเนินการ

.


โดยวันนี้ 15 ม.ค. 2563 “ครูปุ้ม” ได้เผยกับไนน์เอ็นเตอร์เทนว่าไม่ทราบจุดประสงค์ที่ครูชลธีต้องการ ไม่เข้าใจว่าถอนฟ้องแล้วทำไมถึงจะยื่นฟ้องตนอีกครั้ง แต่ตนก็พร้อมตั้งรับกับเรื่องที่จะต้องเจอ ที่ผ่านมาครูชลธีต้องการให้ตนนำเอกสารลิขสิทธิ์เพลง โฉนดที่ดินไปให้ จึงต้องฟ้องร้อง แต่ตนมองว่าด้วยวัยของครูชลธีที่มีความหลงลืม ไม่สมควรให้ครูชลธีเก็บเอง ที่ผ่านมาตนและลูกก็ดูแลทุกอย่างมาตลอด ไม่เคยมีปัญหาอะไร จนมีคนเข้ามาพัวพันในชีวิตทำให้ครอบครัวเกิดปัญหา แม้หนังสือลิขสิทธิ์เพลงจะอยู่ที่บ้านครูปุ้ม แต่เงินค่าลิขสิทธิ์เพลงนับแสนบาทก็เข้าตรงที่บัญชีครูชลธีอยู่แล้ว 

ส่วนที่ไม่ยอมจดทะเบียนหย่านั้น ครูปุ้มก็ย้ำว่าตนมีเหตุผลของตน ตอนนี้อยากพูดคุยกับสามีตัวเองอย่างเป็นส่วนตัว เพราะที่ผ่านมาติดต่อทางครูชลธีไม่ได้เลย โดนบล็อกเบอร์โทรศัพท์และช่องทางการติดต่อทุกอย่าง รวมไปถึงลูกๆ ด้วยที่ไม่สามารติดต่อพ่อได้ 

.


ครูปุ้ม ศศิวิมล ยังบอกอีกว่าได้ยื่นฟ้องสาวรุ่นลูกคนสนิทของครูชลธี เพื่อเรียกค่าทดแทนจากการที่ทำให้ตนเสียชื่อเสียง และครอบครัวต้องแตกแยก โดยครูปุ้มเผยว่าจำเป็นต้องยื่นฟ้องอีกฝ่าย ทั้งที่ไม่ได้อยากทำ ที่ผ่านมาตนยอมครูชลธีมาตลอด แต่เมื่อมีบางอย่างถูกล้ำเส้น จึงทำให้ตนรับไม่ได้ อยากให้ครูชลธีคิดให้ดีอีกครั้งว่าอะไรควร-ไม่ควรทำ ไม่คิดว่าทั้งคู่นั้นจะเปิดเผยต่อสาธารณชน ทั้งที่ก็ยังมีตนอยู่ อีกทั้งยังเคยขอให้อีกฝ่ายหยุดการกระทำที่ไม่เหมาะสม แต่ก็ไม่เป็นผล พร้อมย้ำว่าตนเชื่อมั่นในความจริงและความดี ไม่รู้ว่าในอนาคตจะชนะคดีหรือไม่ แต่เชื่อในเรื่องนี้ ครูปุ้มยังตัดพ้ออีกว่าตอนนี้ครูชลธีมองตนเป็นคนแปลกหน้า เหมือนคนไม่รู้จักกัน  และยังฝากถึงครูชลธีด้วยน้ำเสียงสั่นเครือว่า บ้านยังรอต้อนรับครูชลธีเหมือนเดิม รวมถึงลูกๆ ก็พร้อมจะเจอคุณพ่อเสมอ.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน

เข้าชม 206 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม