“ครูปุ้ม” งง “ครูชลธี” ถอนฟ้องเรียกทรัพย์คืน จ่อโดนฟ้องใหม่ หย่า-ทวงสมบัติคืน!

จากกรณีที่ศิลปินแห่งชาติ “ชลธี ธารทอง” วัย 83 ปี ฟ้องหย่าภรรยา ครูปุ้ม ศศิวิมล ทองมา วัย 53 ปี ท่ามกลางกระแสข่าวว่าซุ่มปลูกต้นรักกับสาวใหม่รุ่นลูก ตามที่เคยเสนอข่าวไปแล้วนั้น 


ล่าสุดวันนี้ 14 ม.ค.2563 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ศาลเยาวชนและครอบครัวจังหวัดกาญจนบุรี ได้นัด ครูชลธี ธารทอง ศิลปินแห่งชาติชื่อดัง และนางศศิวิมล ทองมา หรือครูปุ้ม อดีตภรรยาที่ยังไม่ได้หย่าร้างกันมาไกล่เกลี่ย ในข้อหาหรือฐานความผิด “จัดการสินส่วนตัว เรียกทรัพย์คืน” ก่อนทราบทีหลังว่าทางครูชลธี ได้มอบหมายให้ทนายความ เดินทางมายื่นเรื่องต่อศาลเพื่อขอถอนฟ้องคดีไปแล้วก่อนหน้านี้ สร้างความมึนงงให้กับทุกคน จากนั้นอดีตภรรยาจึงเซ็นเอกสารเพื่อรับทราบการถอนฟ้องในวันนี้

ทั้งนี้ ครูปุ้ม ได้ให้สัมภาษณ์สื่อมวลชนในช่วงระหว่างรอเวลาที่ศาลนัดไกล่เกลี่ยว่า อยากจะฝากไปถึงครูชลธี ที่เคยบอกว่าไม่สามารถเข้าบ้านได้ จะบอกว่าประตูบ้านเปิดอยู่ตลอด กุญแจบ้านก็อยู่ที่เดิม ทำไมครูชล ถึงไม่เข้าบ้าน และทำไมต้องมายื่นฟ้องเรื่องของสมบัติ เรื่องของหนังสือเพลง ฟ้องทำไม หากได้แล้วจะเอาหนังสือเพลงไปไว้ที่ไหน รวมถึงยังฝากบอกอีกว่า ขอให้อยู่นิ่งๆ อย่าทำอะไร แล้วปัญหาใหญ่มันก็จะไม่เกิด


ด้าน ดร.ธณัฐพล ชะอุ่ม ทนายความครูปุ้ม ได้เปิดเผยหลังพาครูปุ้มไปเซ็นรับทราบการถอนฟ้องของครูชลธี ว่า วันนี้ทางโจทก์ได้มายื่นถอนฟ้องในคดีดังกล่าวแล้ว โดยให้เหตุผลว่า จะดำเนินการฟ้องหย่ารวมทั้งฟ้องจัดการทรัพย์สินให้แล้วเสร็จไปในคราวเดียวกัน ซึ่งจะเป็นไปตามนั้นหรือไม่ก็เป็นสิทธิ์ของเขาที่สามารถกระทำได้ ส่วนจะฟ้องวันไหนนั้นไม่สามารถทราบได้ ขอให้เป็นเรื่องของอนาคต

.

.


สรุปไทม์ไลน์ “ครูชลธี” ถอนฟ้องเรียกทรัพย์คืน “ครูปุ้ม” ก่อนเตรียมฟ้องใหม่ หย่า-เรียกทรัพย์คืน อีกรอบ!

ช่วง ก.ค. 2562 ครูชลธี ฟ้องหย่า ครูปุ้ม ภรรยา ก่อนมีการไกล่เกลี่ยกันสำเร็จ และถอนฟ้องหย่าในที่สุด

วันที่ 31 ต.ค. 2562 ครูชลธี ฟ้อง ครูปุ้ม ใหม่อีกครั้ง ในคดีเรียกทรัพย์สินคืน

วันที่ 16 ธ.ค. 2562 มีการนัดไกล่เกลี่ยคดีเรียกทรัพย์สินคืน แต่ทางครูปุ้มไม่ได้ไปเพราะติดธุระ

วันที่ 14 ม.ค. 2563 ครูปุ้ม เดินทางมาที่ศาลเยาวชนและครอบครัวจังหวัดกาญจนบุรี เพื่อไกล่เกลี่ยในคดีเรียกทรัพย์สินคืน ก่อนทราบทีหลังว่าทางครูชลธีส่งทนายมายื่นถอนฟ้องไปแล้ว

ทั้งนี้ครูปุ้มได้รับทราบจากทนายของครูชลธีอีกครั้ง ว่าทางครูชลธีจ่อเตรียมจะดำเนินการฟ้องหย่าและฟ้องเรียกทรัพย์สินคืนจากตนใหม่อีกครั้ง.

เข้าชม 118 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม