ดีต่อใจ! นักแสดงซีรีส์ฮอตยุคมิลเลเนี่ยม “Friends” นัดรวมตัวกันอีกครั้ง

ทำเอาแฟนๆ ซีรีส์ในตำนานอย่าง Friends ปลื้มปริ่มยิ้มไม่หยุดเมื่อเห็นแก๊งเพื่อนสาวที่โตมาด้วยกันอย่าง ราเชล, โมนิกา และฟีบี้ กลับมาแฮงค์เอาท์ด้วยกันอีกครั้ง ซึ่งดูเหมือนในชีวิตจริงของสาวๆ นั้นก็สนิทสนมแนบแน่นไม่ต่างกัน เมื่อพวกเธอใช้เวลาร่วมกันในคืนวันอาทิตย์ที่ผ่านมา


เจนนิเฟอร์ อนิสตัน แชร์รูปสุดน่ารักของเธอกับอดีตเพื่อนนักแสดง คอร์ทนีย์ ค็อกซ์ และ ลิซา คูโดรว์ ในอินสตาแกรม


จากซิตคอมแสนโด่งดัง บทบาทของทั้งสามสาวนั้นคือเพื่อนซี้กันและอยู่ในอะพาร์ตเมนต์แห่งเดียวกันในเมืองนิวยอร์ก และแม้ว่า Friends จะลาจอไปเมื่อปี 2004 แต่เหล่านักแสดงก็ยังคงสนิทสนมกันแม้เวลาจะผ่านไปหลายปี  “เจนนิเฟอร์” นั้นเพิ่งจะเปิดอินสตาแกรมแอคเคาต์ในเดือนตุลาคมที่ผ่านมา และได้ลงรูปขณะที่เหล่านักแสดงนำได้กลับมาใช้เวลาร่วมกัน รวมทั้ง David Schwimmer ซึ่งโพสต์นี้มีแฟนๆ ซีรีส์ทั่วโลกมากดไลค์มากถึง 15 ล้านไลก์!


แฟนคลับตัวยงของ Friends ต่างผิดหวังที่ซีรีส์ได้ลาจอไปจากเน็ตฟลิกซ์ไปเมื่อวันที่ 31 ธันวาคมนี้ และมันไม่ได้มีแต่ข่าวร้ายซะทีเดียว เพราะภาคพิเศษ รียูเนี่ยนนั้นกำลังอยู่ในระหว่างการผลิตเพื่อฉายในช่อง HBO Max และซีรีส์นี้เตรียมสตรีมมิ่งในเดือนพฤษภาคมนี้

ข่าว Entertainment Weekly

https://ew.com/tv/2020/01/12/friends-stars-jennifer-aniston-courteney-cox-lisa-kudrow-reunite-for-night-out/?utm_medium=social&utm_campaign=entertainmentweekly_entertainmentweekly&utm_term=A2E3D4B0-35AA-11EA-A232-5392C28169F1&utm_source=facebook.com&utm_content=link&fbclid=IwAR16Ytu4VvPKWc7mYi3HvPUbSJoR7fhVKCJCu29W28dfDSXfHpbT0Alke7s

เข้าชม 1,032 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม