ต้นสังกัดยืนยัน! ว่าที่เจ้าสาว “EXO-เฉิน” ตั้งท้อง หลังนักร้องดังประกาศแต่งงาน

หนุ่มหล่อสมาชิกบอยแบนด์สุดฮอตแดนกิมจิวง EXO “เฉิน” ประกาศผ่านเว็ปไซต์แฟนคลับอย่างเป็นทางการของวงบน LYSN ด้วยจดหมายที่เขียนด้วยลายมือตัวเอง ยืนยันว่าเขาและแฟนสาวกำลังเตรียมเข้าประตูวิวาห์


ในจดหมายเขาเผยว่าเขามีคนรักและเป็นคนเป็นคนที่เขาอยากจะใช้ชีวิตที่เหลือไปกับเธอ

.


“สวัสดีครับ นี่ “เฉิน” ผมมีบางอย่างอย่างจะบอกกับแฟนๆ ผมเลยเขียนจดหมายนี่ขึ้นมา ผมไม่รู้ว่าจะเริ่มต้นอย่างไร ผมกังวลเอามากๆ แต่ก็อยากเป็นคนแรกที่บอกเรื่องนี้ให้แฟนๆที่ผมรักได้รู้ก่อน 

ผมมีคนรัก คนที่ผมอยากจะอยู่ด้วยไปตลอดชีวิต ผมกังวลกับสิ่งที่กำลังจะตามมาจากการตัดสินใจของผม ผมไม่อยากให้สมาชิกในวง, บริษัทต้นสังกัด และแฟนๆที่ภูมิใจในตัวผม ต้องประหลาดใจกับข่าวที่กะทันหันนี้ ดังนั้นผมได้พูดคุยเรื่องนี้กับต้นสังกัดและเพื่อนร่วมวงแล้ว

ท่ามกลางคำอวยพรที่ส่งมาให้ผม ผมช็อกเพราะว่าผมไม่สามารถมีส่วนร่วมกับแผนที่วางไว้ร่วมกับเมมเบอร์และบริษัทได้ แต่เหตุการณ์นี้ก็ได้มอบความเข้มเเข็งและกำลังใจมากมาย ผมคิดมาตลอดว่าเมื่อไหร่ที่ควรจะบอกเรื่องนี้กับทุกคน และผมก็ไม่ได้อยากให้เวลาผ่านไปนานเกินไป จึงระมัดระวังในการเปิดเผยเรื่องนี้กับพวกคุณในตอนนี้


ผมตื้นตันที่เหล่าเมมเบอร์นี้ร่วมยินดีและสนับสนุนผมอย่างจริงใจ รวมทั้งแฟนๆ ที่ให้ความรักเราอย่างท่วมท้นเสมอมา ผมจะเป็นคนที่จะตอบแทนความรักของทุกคนและจะทำหน้าที่ของตัวเองในทุกๆ ตำแหน่งอย่างดีที่สุด ขอบคุณเสมอครับ – เฉิน”

.

ขณะที่ต้นสังกัดจาก SM Entertainment ก็ได้ออกแถลงการณ์ยืนยันข่าวนี้ว่า “เฉินได้เจอกับคนพิเศษและกำลังจะเข้าพิธีวิวาห์ ว่าที่เจ้าสาวนั้นเป็นคนนอกวงการ และทั้งคู่จะจัดงานแต่งงานเล็กๆ อย่างเป็นส่วนตัวซึ่งจะมีแค่คนในครอบครัวเท่านั้น พวกเขาต้องการให้งานแต่งงานเป็นส่วนตัวที่สุดและขอให้สื่อมวลชนและแฟนๆ เข้าใจ เฉินนั้นจะยังทำหน้าที่ของเขาอย่างดีที่สุดเพื่อขอบคุณแฟนๆ ที่สนับสนุนมาตลอด ได้โปรดแสดงความยินดีกับงานแต่งงานของเขาด้วย”

.

ด้านแหล่งข่าวจาก SM Entertainment ยังระบุเพิ่มอีกว่า คู่หมั้นของเฉิน กำลังตั้งครรภ์ แต่พวกเขาไม่ได้บอกรายละเอียดว่าเธอตั้งครรภ์กี่สัปดาห์แล้ว หรือมีกำหนดคลอดเมื่อไหร่ รวมทั้งรายละเอียดอื่นใดเกี่ยวกับเรื่องนี้ 

ข่าว Koreaboo / soompi

เข้าชม 588 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม