รอชมซีรีย์ “ดเวน จอห์นสัน”เค้าโครงจากชีวิตจริง ถ่ายโดยกล้องตัวเดียว

เตรียมขยับเหงือกกันได้เลยเมื่อ NBC กำลังริเริ่มโปรเจ็คต์ใหม่ Young Rock ที่เล่าเรื่องราวมาจากชีวิตจริงของนักแสดงจอมบู๊ “เดอะร็อค หรือดเวน จอห์นสัน” ย้อนกลับไปชีวิตในช่วงที่เขาโด่งดังสุดขีดในฐานะนักมวยปล้ำ WWE ก่อนที่ชีวิตจะหักเหมาสู่ถนนสายบันเทิง และแน่นอนว่าแฟนๆจะได้เห็นหน้า “เดวน” ทุกๆตอนในซีรีย์เรื่องนี้เลยทีเดียว


ผู้สร้างซีรีย์นั้นตั้งใจจะถ่ายทำด้วยกล้องเพียงตัวเดียวแบบการถ่ายภาพยนตร์ และนักแสดงกล้ามใหญ่นั้นก็จะขึ้นแท่นเป็นเอ็กเซ็กคูทีฟ โปรดิวเซอร์ร่วม โดยคาดว่าซีรีย์เรื่องนี้จะมีทั้งหมด 11 ตอนด้วยกัน

“ดเวน” นั้นมีความสัมพันธ์ที่ดีกับ NBC นับตั้งแต่เขาโดดมาเป็นโปรดิวเซอร์ให้กับซีรีย์ที่เกี่ยวกับการแข่งขันอย่าง The Titan Games ที่ออกอากาศไปเมื่อปลายปีที่แล้ว และเดอะร็อคก็กำลังจะมีภาพยนตร์จ่อคิวลงโรงเรื่องใหม่คือ Jungle Cruise และ Black Adam


ข่าว Entertainment Weekly

https://ew.com/tv/2020/01/11/dwayne-johnson-to-star-in-nbc-comedy-based-on-his-life/?utm_content=link&utm_campaign=entertainmentweekly_entertainmentweekly&utm_medium=social&utm_term=E5CB01FE-34BF-11EA-BA52-EA09933C408C&utm_source=facebook.com&fbclid=IwAR2mrwRgrL–sTrv2BBNNfBd4w8GQqsoT2SJifg_riZIofTZYIP_imuirsc


เข้าชม 114 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม