รวมภาพงานแต่ง “มิว-เซนต์” คนดังแห่ยินดี-ชื่นมื่นรับปีหนูทอง

เรียกว่าเป็นค่ำคืนสุดอบอุ่นจริงๆ สำหรับงานฉลองสมรสพระราชทานของนางเอกหน้าหวาน “มิว-นิษฐา จิรยั่งยืน” กับแฟนหนุ่มนักธุรกิจหมื่นล้าน “เซนต์ ธราภุช คูหาเปรมกิจ” เมื่อช่วงค่ำของวานนี้ (10 ม.ค.2563) จัดขึ้นที่ ดิ แอทธินี โฮเทลแบงค็อก โดยทั้งคู่เนรมิตงานแต่งด้วยดอกไม้สดได้อย่างเรียบหรูและยิ่งใหญ่ ฟุ้งไปด้วยความรักและความโรแมนติกทั้งงาน 


.

ทั้งนี้ ภายในงานมีเหล่าคนดังหลากหลายวงการ รวมถึงพระนางแถวหน้าของเมืองไทย อาทิ ซันนี่ สุวรรณเมธานนท์ , แต้ว ณฐพร , เต้ย จรินทร์พร , อาเล็ก ธีรเดช , แมท ภีรนีย์ , มิ้นต์ ชาลิดา , มาร์กี้ ราศรี , ป๊อก ภัสสรกรณ์ , โป๊ป ธนวรรธน์ ,เบลล่า ราณี, หมาก ปริญ , คิมเบอร์ลี่ , ณเดชน์ คูกิมิยะ , ญาญ่า อุรัสยา , โอปอล์ ปาณิสรา , สู่ขวัญ บูลกุล, จ๋า ยศสิณี, นาย ณภัทร , หน่อง อรุโณชา ฯลฯ ตบเท้ามาร่วมยินดีและเป็นสักขีพยานในความรักของทั้งคู่อย่างคึกคัก


.

ส่วนช่วงพิธีการบนเวทีเป็นไปอย่างซาบซึ้ง “มิว-เซนต์” พูดความในใจต่อกัน ถึงขนาดที่เจ้าสาวป้ายแดงถึงกับหลั่งน้ำตาแห่งความปลื้มออกมา ทำเอาเพื่อนๆ ที่อยู่ในงานร้องไห้ตามกันก็มี และอีกหนึ่งธรรมเนียมงานแต่งอย่างการโยนช่อดอกไม้ ที่เชื่อกันว่าใครเป็นคนรับได้จะได้เป็นเจ้าสาวคนต่อไป ซึ่งในงานดอกไม้ช่อสวยก็ตกไปอยู่ในมือของสาว “คิม คิมเบอร์ลี่” ทำเอาแฟนหนุ่ม “หมาก ปริญ” มีสะดุ้งตกใจเล็กน้อย ก่อนจะออกอาการยิ้มเขินไปตามๆ กัน  เรียกว่าเป็นงานแต่งระดับยักษ์ที่ตลบอบอวลไปด้วยกลิ่นความรักและความสุข ต้อนรับศักราชใหม่อย่างยิ่งใหญ่เลยจ้า.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 887 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม