เอ๊ะยังไง “พีค-ต๊อด” ต่างอันฟอลโลว์ IG ส่อแววรักล่ม?

ส่งกลิ่นไม่ดีอีกคู่เสียแล้ว สำหรับคู่รักคนดังอย่าง นักแสดงสาว “พีค ภัทรศยา เครือสุวรรณศิริ” กับหนุ่มสายเซอร์ “ต๊อด ศิณะ อุ่นทรพันธุ์” สำหรับสถานะความสัมพันธ์ของทั้งคู่ ตอนนี้เหมือนจะส่อแววไปไม่รอดอีกคู่หรือเปล่า?


.

หลังชาวเน็ตจับสังเกตว่า “พีค” และ “ต๊อด” ตอนนี้อันฟอลโลว์(เลิกติดตาม) อินสตาแกรมกันเป็นที่เรียบร้อย ซึ่งเมื่อลองย้อนไปดูไทม์ไลน์ที่ผ่านมาของทั้งคู่ พบว่าสาวพีค โพสต์รูปคู่กับแฟนหนุ่มครั้งสุดท้ายคือเมื่อวันที่ 10 พ.ย. 2562 และในวันที่ 12 พ.ย. 2562 สาวพีคเดินทางไปถ่ายละครที่จีนต่อ และหลังจากนั้นฝ่ายหญิงก็ลงเป็นภาพตัวเองบ้าง กับเพื่อนๆ บ้าง ไร้เงาภาพหวานใจหนุ่มข้างกายแบบที่ผ่านมาร่วม 2 เดือนแล้ว



ขณะที่ในอินสตาแกรมของหนุ่มต๊อด ลงภาพสาวพีครูปสุดท้ายในวันที่ 18 ต.ค. 2562 ส่วนรูปคู่สุดท้ายที่ฝ่ายชายลงไอจีคือวันที่ 16 ต.ค. 2562 จากนั้นก็ไร้เงาภาพหวานใจสาว จนกระทั่งวันที่ 16 ธ.ค. 2562 หนุ่มต๊อดโพสต์ภาพสีดำ พร้อมประกาศปิดไอจี ระบุว่า “ขออนุญาตปิดไอจีนี้นะครับขอบคุณสำหรับทุกคนติดตามครับ” ทั้งที่ในวันที่ 18 ธ.ค. 2562 เป็นวันเกิดของตนเอง แต่งานนี้ไม่มีคำอวยพรหรือรูปคู่กับสาวพีคออกสู่โลกโซเชียลให้แฟนๆ ได้เห็นกัน โดยมีชาวเน็ตจับสังเกตว่าทั้งคู่ กดอันฟอลโลว์กันในวันที่ 28 ธ.ค. 2562 นั่นเอง

ทั้งนี้ สถานะของทั้งคู่จะเปลี่ยนแปลงไปจริงหรือไม่ คงต้องรอฟังชัดๆ จากปากของ “พีค-ต๊อด” เองซะแล้ว ไนน์เอ็นเตอร์เทนจะรีบเกาะติดสถานการณ์และนำมารายงานให้ทราบกันอีกครั้ง

เข้าชม 655 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม