มาดามทุซโซลอนดอนย้ายหุ่นขี้ผึ้ง “เจ้าชายแฮร์รี่ – เมแกน” ออกจากหุ่นสมาชิกราชวงศ์อังกฤษ

    พิพิธภัณฑ์มาดามทุซโซลอนดอนออกแถลงการณ์เมื่อวันพฤหัสบดี (9 มค.63) ที่ผ่านมา ว่าได้ย้ายหุ่นขี้ผึ้งของเจ้าชาย “แฮร์รี่” และพระชายา “เมแกน มาร์เคิล” ออกจากเหล่าหุ่นครอบครัวราชวงศ์อังกฤษ เพียงแค่วันเดียวหลังจากที่ทั้งคู่ประกาศสละสถานะราชวงศ์ชั้นสูง


    ผู้จัดการทั่วไปของพิพิธภัณฑ์บอกกับสื่อดัง The Independent ว่าหลังจากที่ทั้งโลกเซอร์ไพร์สกับการประกาศลดบทบาทในราชวงศ์อังกฤษของยุคและดัชเชสแห่งซัสเซส โดยหลังจากวันนี้หุ่นของทั้งคู่  จะไม่ปรากฎอยู่กับสมาชิกราชวงศ์อังกฤษต่อไป แต่นักท่องเที่ยวสามารถชมหุ่นของทั้งคู่ได้ เพียงแต่อยู่ในอีกส่วนจัดแสดงของตึก ซึ่งทางพิพิธภัณฑ์ก็กำลังมองหาส่วนจัดแสดงที่เหมาะสมกับหุ่นของทั้งคู่อยู่


    


    มาดามทุซโซนั้นมีการเปลี่ยนแปลงหุ่นตามเหตุการณ์สำคัญที่เกิดขึ้นทั่วโลก ก่อนหน้านี้พิพิธภัณฑ์ก็ได้ย้ายหุ่นของ “แบรด พิตต์” ออกจาก “แองเจลลินา โจลี่” หลังทั้งคู่แยกทางกัน เหมือนกับก่อนหน้านี้ที่แยกหุ่นของเขา ออกจากอดีตภรรยา “เจนนิเฟอร์ อนิสตัน” หลังจากพวกเขาจบชีวิตแต่งงานลง

ข่าว yahoo

https://www.yahoo.com/entertainment/prince-harry-and-meghan-markle-are-already-separated-from-the-royals-at-madame-tussauds-london-021856205.html

เข้าชม 298 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม