“แนท” คิดไม่ผิดแต่ง “เป๊ก” แพลนทายาทอีก 2 ปี

แต่งงานมาได้เกือบจะ 4 เดือนแล้ว สำหรับคู่รัก สามีหนุ่ม “เป๊ก รัฐภูมิ” กับภรรยาคนสวย “แนท ณัฐชา” และมักจะมีภาพทั้งคู่ในโมเมนต์น่ารักๆ ออกมาให้แฟนคลับได้ชื่นชมอยู่บ่อยๆ 


ล่าสุดวันนี้(10ม.ค.2563)  สาวแนทเดินทางมาสวัสดีปีใหม่กับทีมข่าวไนน์เอ็นเตอร์เทน พร้อมอัปเดตชีวิตหลังแต่งงาน โดยเจ้าตัวเล่าด้วยใบหน้ายิ้มแย้ม ว่า “ชีวิตดีขึ้นมาก ที่ผ่านมามีกระแสว่าแต่งงานเร็วไปหรือเปล่า แต่สำหรับตัวแนทพอได้แต่งงานจริงๆ ชีวิตมันเปลี่ยนและดีขึ้นมากๆ เราคิดไม่ผิดที่ได้แต่งงาน แต่ยอมรับว่าหลังแต่งแล้วความคิดเราเปลี่ยนไปเหมือนกัน”

แนทยังเล่าอีกว่า “จะใช้ชีวิตเป็นห่วงคนอีกคนหนึ่งเสมอ เพราะการอยู่ด้วยกันมันต้องคำนึงถึงกันและกัน ที่ผ่านมาปัญหาเรื่องบนเตียงไม่เคยเกิดขึ้น เพราะต่างคนต่างทำงานก็เลยไม่มีปัญหาอะไร เมื่อก่อนเด็กๆ เคยคิดว่าการแต่งานมันจะทำให้ชีวิตสบายขึ้น แต่กลับกันชีวิตจริงมันเหนื่อยขึ้น ไม่ใช่แม่บ้านนั่งเฉยๆ แต่ต้องมาทำงานหนักกว่าเดิม เพราะธุรกิจของสามีกำลังไปได้สวย ราบรื่น ส่วนตัวเองก็รับละครไว้หลายเรื่องเหมือนกัน แต่เป็นการทำงานหนักเพื่ออนาคต สามีเป็นคนที่วางแผนอนาคตได้ดีมากๆ เราฟังเขามากขึ้นจากแต่ก่อนที่เอาแต่ใจตัวเองมาก และสิ่งที่ทำให้เราเปลี่ยนเพราะเราไว้ใจกัน สิ่งที่เขาเตือนคือความหวังดี”


พอถามถึงเรื่องทายาท ก็ได้รับคำตอบว่า “คงอีก 2-3 ปี ตอนนี้ยังไม่คิด เพราะงานทั้งคู่กำลังไปได้ดี เลยยังไม่อยากมีเรื่องกังวลในตอนนี้ ทางครอบครัวของทั้งสองฝ่ายก็ไม่ได้กดดันอะไร เขาปล่อยให้เราตัดสินใจกันเองแล้วแต่เรา สามีก็เช่นกัน” 


เข้าชม 76 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม