“ใหม่” ทำไฟลุกไอจี รัวภาพใส่บิกินีที่สามีถ่ายให้

ใครบอกมีครอบครัวแล้วความแซ่บจะน้อยลง งานนี้ใช้ไม่ได้กับสาวเซ็กซี่ “ใหม่ สุคนธวา” ที่ถึงจะแต่งงานกับ “ดีเจต้น สรพงษ์” ไปแล้วก็ตาม แต่ก็ยังรัวความแซ่บไม่หยุดหย่อน แถมได้ตากล้องชั้นดี เป็นสามีสุดที่รักคอยถ่ายภาพและสกรีนให้ไปในตัวอีกด้วย 


เพราะล่าสุดในอินสตาแกรมของสาวใหม่ ได้ลงภาพตัวเองสวมใส่บิกินีอวดสัดส่วนสุดเป๊ะ พร้อมแคปชั่นที่ชวนน้ำลายหกรัวๆ ทั้ง “ขอโทษคนแยกอโศกด้วยค่ะ ขอโทษที่ทรมานใจคนขับรถ😝😜 แยกอโศกที่ว่าติด เจอภาพนี้เข้าไป คงติดหนักกว่าเดิม😅😁 รถถึงขั้นเบรคแตก #อโศกร้อนมาก #อโศกกำลังจะลุกเป็นไฟ #อนุญาติให้รถติดหนักกว่าเดิม บิกินี่แซ่บๆจากน้อง @bunnyaire ขอบคุณนะคะ ไฟลุกแยกอโศกเลยจ้า🔥📸 @dj_ton”

.


“วิวข้างล่างว่าสวยแล้ว บอกเลยข้างบนดีกว่าเยอะ😂😜😁 อย่าโฟกัสที่พุง ให้โฟกัสที่อย่างอื่นเอา55😝 #อโศกร้อนมาก #อโศกกำลังจะลุกเป็นไฟ บิกินี่แซ่บๆเก๋ๆจากน้อง @bunnyaire ขอบคุณนะคะ ร้อนกว่าแยกอโศก ก็สุคนนี่แหละ🔥📸 @dj_ton”

.

“ที่ให้นู๋มองเลนส์ บอกหน่อย อยากมีเรื่อง หรือ อยากมีลูก55😜😁 ใช่ค่ะ…กำลังแอ๊วสาผ่านโซเชี่ยลอยู่🤣😘 เอาหน่าเล่นไปก่อน เผื่อได้ลูก อิอิ😍 #อโศกกำลังจะลุกเป็นไฟ #อโศกร้อนมาก #ร้อนกว่าอโศกก็ใหม่สุคนนี่แหละ ขอบคุณบิกินี่แซ่บๆที่ให้ใส่แอ๊วสา จากน้อง @bunnyaire มากๆค่ะ 📸 @dj_ton”


.

“ไม่ใช่ผู้หญิงไซส์xs แต่เป็นผู้หญิงที่มีความxได้ไหมคะ😝😂😜 แค่นี้นะ เดี๋ยวสาเห็น😅 ผอมแห้งแรงน้อยไปทางนู้น อวบอั๋นเนื้อหนังอยู่ทางนี้จ้า #อโศกกำลังจะลุกเป็นไฟ #อโศกร้อนมาก #แม่โคชั้นดี บิกินี่แซ่บๆจากน้องรัก @bunnyaire 📸 @dj_ton”

.

งานนี้สาวร่างเล็ก “แอร์ ภัณฑิลา” ซึ่งเป็นเจ้าของแบรนด์ชุดว่ายน้ำที่ส่งให้สาวให่ใส่นั้น ก็ได้เข้ามาคอมเนต์ว่า “แม่ขา แม่ใส่ชุดแล้วสวยมากกก แต่แบบว่า โอ้ยยยย!! เจอแบบนี้ลูกต้องมา @dj_ton 😜👶🏻👏🏻”







เข้าชม 199 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม