“ทไวซ์ – มินะ” เตรียมออกงานอีเวนต์สาธารณะครั้งแรกในรอบ 4 เดือน

สาวหน้าใส “มินะ” สมาชิกเกิร์ลกรุ๊ปสุดฮอต Twice จะพบปะแฟนๆ เป็นครั้งแรกในรอบ 4 เดือน โดยต้นสังกัด JYP ออกแถลงการณ์ในเว็ปไซต์ออฟฟิศเชียลของ ทไวซ์ ในญี่ปุ่นว่า “มินะ มีแพลนที่จะเข้าร่วมอีเวนต์การส่งอัลบั้มให้กับผู้ซื้อ ซึ่งจะมีขึ้นในวันที่ 1 และ 2 กุมภาพันธ์ในประเทศญี่ปุ่น  ซึ่งนี่จะเป็นครั้งแรกที่มินะออกงานอีเวนต์ต่อหน้าสาธารณชนในรอบ 4 เดือน หลังจากที่ครั้งก่อนเธอทำเซอร์ไพรส์ปรากฎตัวในงานแฟนมีทติ้งครั้งที่ 4 ของวงทไวซ์ ONCE HALLOWEEN 2”


ในเดือนสิงหาคมที่ผ่านมา ต้นสังกัดได้แจ้งข่าวให้กับแฟนๆ ว่า “มินะ” นั้นมีอาการของโรควิตกกังวล เธอได้หยุดการทำกิจกรรมโปรโมตร่วมกับวงและมุ่งเน้นไปโฟกัสที่สุขภาพของตัวเอง หลังจากนั้นเธอก็ได้ร่วมอัดเพลงในมินิอัลบั้มที่ 8 ของ TWICE อย่าง Feel Special รวมทั้งถ่ายทำ MV ด้วย

ที่ผ่านมาเกิร์ลกรุ๊ปสุดฮอตนั้นทำงานหนักทั้งในเกาหลีและต่างประเทศ โดยในเดือนพฤศจิกายนที่ผ่านมาพวกเธอนั้นปล่อยอัลบั้มภาษาญี่ปุ่นอัลบั้มที่ 2 “&TWICE” และกลายเป็นเกิร์ลกรุ๊ปเกาหลีวงแรกที่ได้ขึ้นแสดงบนเวที New Year’s Eve music show Kōhaku Uta Gassen (งานขาว-แดง) ที่ประเทศญี่ปุ่นซึ่งออกอากาศทางช่อง NHK 3 ปีติดต่อกัน



ข่าว soompi

https://www.soompi.com/article/1375872wpp/twices-mina-to-attend-public-event-for-1st-time-in-4-months?fbclid=IwAR2_cYTNPrSP2og4ydqkQ1zFUWh9z2go7z0HrjSR7W8wFYVAthza-Lau0zM

เข้าชม 249 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม