“โบว์” เผยที่่มา “น้องมะลิ” เจอ “ลิซ่า” ไอดอลคนโปรด

เมื่อวันที่ 2 มกราคม 2563 ที่ผ่านมา คุณแม่ “โบว์ แวนดา” ได้โพสต์รูปน้อง “มะลิ” ลูกสาวคนสวย ที่มีโอกาสถ่ายคู่กับ “ลิซ่า Blackpink” พร้อมกับที่สาวลิซ่าได้ลงไอจีสตอรี่ดีใจที่ได้เจอน้องมะลิ และให้กำลังใจ


ล่าสุดวันนี้ (9 ม.ค. 2563) แม่โบว์กับน้องมะลิ ได้มาร่วมงานอีเวนต์ พร้อมให้สัมภาษณ์ถึงเรื่องที่มีโอกาสได้ไปเจอสาวลิซ่า ไอดอลคนโปรดของลูกสาว ว่าการถ่ายรูปคู่นั้นเกิดขึ้นได้อย่างไง แม่โบว์ตอบว่า “คุณแม่ของลิซ่าเป็นแฟนคลับของ “ปอ ทฤษฎี” และได้ติดตามผลงานของมะลิอยู่บ้าง ช่วงปีใหม่คุณแม่เลยติดต่อเข้ามาหา ชวนให้ไปทานข้าวด้วยกัน เพราะลิซ่ากลับมาที่ประเทศไทยพอดี” ยอมรับว่าดีใจมาก ทำตัวไม่ถูก ตอนนั้นคิดอย่างเดียวว่าไม่ว่างก็ต้องว่าง และยังไม่ได้บอกมะลิว่าจะพามาเจอลิซ่า


คุณแม่ยังบอกอีกว่า ระหว่างที่กำลังพาลูกสาวมาเจอไอดอลคนโปรด ได้ปิดตามะลิเอาไว้ก่อน แต่พอเปิดตาแล้วได้เจอกับลิซ่า ลูกสาวถึงกับทำตัวไม่ถูก ด้วยความเป็นเด็กจึงไม่รู้ว่าคนที่อยู่ตรงหน้าเป็นตัวจริงหรือตัวปลอม ส่วนน้องมะลิเองได้บอกกับคุณแม่ว่า “ดีใจที่ได้เจอ พี่ลิซ่าสวยมาก” นอกจากนี้ลิซ่ายังให้กำลังใจ พร้อมทั้งชมน้องมะลิ ว่าเต้นเก่ง 


ส่วนเรื่องไอจีสตอรี่แม่โบว์บอก ไม่คิดว่าลิซ่าจะให้ความสนใจมากขนาดนี้ แค่ถ่ายรูปคู่กันก็มากพอแล้ว  หากถามถึงว่าการเจอลิซ่าครั้งนี้จะทำให้เส้นทางการเป็นไอดอลของมะลิง่ายขึ้นไหม โบว์ตอบว่า ทุกอย่างขึ้นอยู่กับตัวของมะลิ  ไม่เกี่ยวว่าจะถ่ายรูปกับใคร มองว่าเป็นแค่การทำความฝันให้สำเร็จมากกว่า    

ส่วนกระแสดราม่าที่เกิดขึ้น ว่าตนใช้สิทธิพิเศษให้ลุกสาวได้อยู่ใกล้ลิซ่า เจ้าตัวบอกเตรียมตัวไว้แต่แรกอยู่แล้ว พร้อมทั้งยืนยันว่าไม่ได้ใช้สิทธิพิเศษนี้เลย เป็นความบังเอิญที่คุณแม่ลิซ่าทักมาหาเอง

นอกจากนี้คุณแม่คนสวยยังเผยถึงเรื่องน้อง “ออโต้” ลูกชายกับสามีเก่า วัย15 ปี ที่ตอนนี้เรียนอยู่หัวหิน จังหวัดประจวบคีรีขันธ์ โบว์บอกว่า ลูกชายมีความรักในการเป็นศิลปิน ไม่อยากบังคับให้ลูกเข้าวงการ แต่จะให้ลูกกเลือกเองว่าจะเข้าหรือไม่ หากตนมีเวลาว่างก็จะแวะไปเจอบ้าง หลายคนชมว่าลูกชายหล่อขึ้น สำหรับเรื่องสาวๆ ยังไม่ไฟเขียวให้มี เพราะคนที่เป็นห่วงพี่ชายมากที่สุดคือน้องมะลิ :-ไนน์เอ็นเตอร์เทน

เข้าชม 168 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม