รู้หรือไม่? ลูกสาว “แครี่ ฟิชเชอร์” เล่นเป็น “เจ้าหญิงเลอา” ตอนเด็กในภาค The Rise of Skywalker

หลังจากที่นักแสดงในตำนาน “แครี่ ฟิชเชอร์” ได้จากไปอย่างไม่มีวันกลับในเดือนธันวาคม 2016 ผู้สร้างภาพยนตร์ Star Wars: The Rise of Skywalker ได้แก้ปัญหาที่จะเล่าเรื่องราวของสงครามแห่งดวงดาวโดยไม่มีตัวละครสำคัญ แต่ในตอนสุดท้าย ผู้กำกับ เจ.เจ. อับรามส์ ตัดสินใจที่จะที่จะพูดถึงเจ้าหญิงเลอาที่ใช้เล่าเรื่องราวประมาณ 8 นาที และแตกต่างจากที่แฟนหนังคุ้นเคยจาก The Force Awakens และ The Last Jedi


และหนึ่งในโมเมนต์ของเจ้าหญิงเลอา ใน  The Rise of Skywalker นั้นต้องการความช่วยเหลือจากเทคโนโลยีดิจิตอล และคนในครอบครัวของนักแสดงผู้ล่วงลับ โดยครึ่งทางของภาพยนตร์-เนื้อหานี้เปิดเผยเรื่องราวบางส่วนของภาพยนตร์-ที่ย้อนกลับไปในตอนที่ลุคฝึกเจ้าหญิงด้วยดาบไลท์เซเบอร์ ซึ่งเจ้าหญิงได้เรียยรู้การเป็นเจได  ทีมงานได้เปิดเผยกับ Yahoo Entertainment ว่าตัวละครของ ลุค นั้นรับบทโดย Mark Hamill ที่ทำให้ดูเด็กลงด้วยเทคนิคดิจิตอล ขณะที่  Billie Lourd ลูกสาวของแคร์รี่ นั้นรับบทแทนคุณแม่ผู้ล่วงลับของเธอนั่นเอง

Patrick Tubach ผู้เชี่ยวชาญด้านวิชวล เอ็ฟเฟ็กต์ของภาพยนตร์เรื่องนี้เผยว่า  “มันเต็มตื้นไปด้วยความรู้สึกเมื่อได้เห็นเจ้าหญิงเลอายืนอยู่ตรงนั้นอีกครั้ง และเราก็รู้สึกยอดเยี่ยมด้วยเช่นกัน ถ้าจะคุณหาใครมาเล่นแทน แคร์รี่ แน่นอนมันสุดๆ ที่เราได้บิลลี่ เพราะทั้งคู่น่ะมีหลายอย่างที่เหมือนกันมาก ความท้าทายของเราคือต้องหาฟุตเทจของเจ้าหญิงเลอาเพื่อให้เหมาะสมกับภาพยนตร์”


ขณะที่ Billie Lourd ก็เคยให้สัมภาษณ์ภาพยนตร์จะฮิตระเบิดระเบ้อว่า “ฉันรู้ว่านี่จะเป็นสิ่งที่ยาก และเจ็บปวดที่สุดเท่าที่ฉันเคยทำมา แต่ฉันตอบตกลงเพื่อคุณแม่ เพื่อเลอา และเพื่อทุกๆ คนที่เลอามีความหมายต่อพวกเขา เพื่อทุกคนที่เลอามอบความเข้มแข็งให้”


ข่าว Entertainment Weekly

https://ew.com/movies/2020/01/07/carrie-fisher-daughter-billie-lourd-young-leia-star-wars-the-rise-of-skywalker/?utm_medium=social&utm_term=C23DD196-31C0-11EA-812F-3B6F96E8478F&utm_content=link&utm_campaign=entertainmentweekly_entertainmentweekly&utm_source=facebook.com&fbclid=IwAR2MX0SHeq7RjUJDl9kG4HpCSlC1y1mw0qwmOzve3B7HVmoSrktPeZuptwc

เข้าชม 1,217 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม